sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Kiatisak được báo Thái Lan tôn làm “vị thần” của HAGL

Chủ nhật, 25/04/2021 14:44 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

HAGL dưới thời HLV Kiatisak đang rất thăng hoa ở mùa giải năm nay. Truyền thông Thái Lan luôn theo sát đội bóng phố Núi và dành nhiều mỹ từ cho Zico Thái.

Kể từ khi HLV Kiatisak có lần tái ngộ thứ 2 với Hoàng Anh Gia Lai trên cương vị huấn luyện viên trưởng, truyền thông Thái Lan luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới bóng đá Việt Nam nói chung và đội bóng phố Núi nói riêng.

Mới đây nhất, tờ nhật báo uy tín hàng đấu của xứ sở Chùa Vàng là SMM Sport đã có 1 bài phân tích ca ngợi tài năng và công lao của Zico Thái cho bóng đá Việt Nam với tựa đề: "Zico Kiatisak - vị thần của HAGL , người quảng bá cho giải VĐQG Việt Nam".

Kiatisak-HAGL
HLV Kiatisak được báo Thái Lan phong là "vị thần" của HAGL

Tác giả của bài viết đánh giá rất cao công sức của Kiatisak trong việc thay đổi bộ mặt của V-League sau nhiều năm thăng trầm: "Sau khi Thai League kết thúc mùa giải với chức vô địch thuộc về BG Pathum United, sự quan tâm của người hâm mộ Thái Lan đổ dồn về Việt Nam bởi Kiatisak đã đánh thức đội bóng khổng lồ đang ngủ quên - HAGL. Đội bóng này giành chức vô địch V-League gần nhất vào năm 2004, tức gần 20 năm trước".

HLV Lê Thụy Hải: “10 năm nữa cũng không có chuyện HLV Kiatisak dẫn dắt Việt Nam”

Tiếp đến, bài báo cũng tiết lộ lý do tại sao bầu Đức phải chi ra số tiền cực “khủng” để mời lại Kiatisak làm HLV trưởng của đội chủ sân Pleiku: "Chủ tịch toàn năng của HAGL từng tiết lộ về việc đưa Zico trở lại CLB. Ông không đặt mục tiêu cho Kiatisak phải dẫn dắt đội trở thành nhà vô địch. Mục đích của việc mời Zico chỉ là để đáp ứng nhu cầu của nhân viên, cầu thủ và người hâm mộ cùng với đó là khôi phục bầu không khí tích cực trong câu lạc bộ".

Anh mau
HAGL vẫn đang bay cao cùng HLV Kiatisak

Nếu nhìn vào màn trình diễn của HAGL lúc này có thể thấy những “mỹ từ” mà truyền thông Thái Lan dành cho HLV Kiatisak không hề “ngoa” chút nào. Công Phượng và các đồng đội của anh đang ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng với 25 điểm, hơn ĐKVĐ Viettel khoảng cách bằng 1 chiến thắng.

Bầu Đức khảo sát khu đất “vàng”, chuẩn bị kích hoạt dự án thể thao cực khủng 

Cựu tuyển thủ Văn Sỹ Hùng: "Chưa có cầu thủ nào ở Việt Nam hiện nay bằng được Kiatisak" 

VIDEO: Hồng Sơn suýt choảng Kiatisak ở pha va chạm cách đây 20 năm

Theo dõi Sports442 trên