sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Kiatisuk thanh lọc đội hình, HAGL có thể chia tay 10 cầu thủ trước V.League 2022

Thứ tư, 27/10/2021 09:23 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau một mùa giải tương đối thành công, HAGL sẽ có nhiều biến động về lực lượng trước thềm V.League 2022.

Mùa giải 2021 khép lại với rất nhiều nuối tiếc dành cho HAGL. Đội bóng phố Núi không thể giành được chức vô địch dù là đội dẫn đầu BXH sau 12 vòng đấu. Tấm vé dự AFC Champions League cũng chưa chắc chắn thuộc về HAGL.

Mặc dù vậy, đội chủ sân Pleiku phải gác lại quá khứ ở phía sau để chuẩn bị thật tốt cho mùa giải mới. HLV Kiatisuk cùng các cộng sự đang có những chuẩn bị rất kỹ lưỡng về mặt lực lượng. HAGL đã giữ chân thành công bộ đôi ngoại binh Kim Dong-su và Washington Brandao, đồng thời đẩy đi Damir Memovic và Mauricio Barbosa.

hagl-2021
HAGL trải qua mùa giải 2021 khá thành công

Dĩ nhiên, nhân sự của HAGL còn nhiều xáo trộn trước khi mùa giải mới khởi tranh. Với việc 15 cầu thủ trẻ được đôn lên đội 1 tập luyện và học hỏi kinh nghiệm, HAGL sẽ phải "xử lý" những cái tên không nằm trong kế hoạch và không có nhiều cơ hội để ra sân.

Được biết, HLV Kiatisuk sẽ nói lời chia tay với khoảng 10 cầu thủ ở mùa giải 2022. Cả thảy 10 gương mặt này sẽ rời HAGL theo dạng cho mượn. 

Dụng Quang Nho, Nguyễn Kiên Quyết, Lê Đức Lương, A Hoàng, Trần Hữu Đông Triều và Châu Ngọc Quang nhiều khả năng sẽ khoác áo CLB Hải Phòng. 4 cái tên khác gồm Lê Văn Sơn, Đặng Thanh Phong, Phan Thanh Hậu, Phan Đức Lễ tùy tình hình sẽ đến những bến đỗ thích hợp, nơi họ có nhiều cơ hội ra sân thi đấu hơn.

Kiatisak
HAGL có thể sẽ chia tay 10 cầu thủ

Nhìn vào bộ khung của HAGL hiện tại, thật khó để các cầu thủ kể trên có thể chen chân vào đội hình chính. Ngay cả cầu thủ nổi bật nhất U21 HAGL là Dụng Quang Nho cũng bị "bật bãi" thì đủ hiểu, sự cạnh tranh tại đội bóng phố Núi lúc này là khốc liệt cỡ nào.

HLV Kiatisuk nhiều khả năng sẽ trở lại phố Núi vào tháng 11 và khi đó, tình hình lực lượng của HAGL sẽ được làm rõ.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên