sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Lật kèo CLB TP.HCM, đội trưởng Than Quảng Ninh phải đền bù 5 tỷ đồng?

Thứ sáu, 22/10/2021 06:44 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Việc Hải Huy lật kèo CLB TP.HCM để đầu quân cho CLB Hải Phòng có thể sẽ khiến anh phải trả số tiền đền bù lên đến 5 tỷ đồng.

Hải Huy tưởng chừng như đã trở thành người của CLB TP.HCM sau khi Than Quảng Ninh giải thể. Tiền vệ này thậm chí đã nhận số tiền 700 triệu tiền đặt cọc từ đội chủ sân Thống Nhất. Mặc dù vậy, khi nhận lời đề nghị từ CLB Hải Phòng, Hải Huy lại đổi ý vì muốn được thi đấu gần nhà.

Điều này khiến BLĐ của CLB TP.HCM rất không hài lòng. đã đệ đơn lên VFF và nhờ phòng pháp lý của VFF can thiệp về vấn này. Theo đó, nếu muốn trở thành cầu thủ tự do, Hải Huy sẽ phải trả lại 700 triệu tiền đặt cọc và đền bù một số tiền lớn khả năng lên đến 5 tỷ đồng.

hai-huy-vs-lee-nguyen-163170013922632774586
Hải Huy lật kèo CLB TP.HCM

Vị lãnh đạo của CLB TP.HCM cho biết: “Ban đầu chúng tôi muốn giải quyết êm đẹp vụ việc và chỉ muốn Hải Huy đền bù 1 tỷ đồng tượng trưng. Nhưng cậu ta không đồng ý, vì vậy cứ canh theo thoả thuận trong hợp đồng để thực hiện thôi”.

"Khi cầu thủ không muốn về đội chúng tôi nên cố giữ cũng chẳng giải quyết được điều gì. Nhưng tôi muốn mọi chuyện phải được giải quyết rõ ràng, bởi cầu thủ không thể nào cứ nhận lời và ký nháy rồi sau đó lại trở mặt thì không được”, vị lãnh đạo CLB TP.HCM cho biết thêm.

Hai_Huy_vs_Lee_Nguyen_6_zing
Hải Huy sẽ phải đền bù số tiền 5 tỷ đồng?

Được biết, thời gian qua cả hai bên đã tiến hành thương lượng về vấn đề này, nhưng hiện vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Trong khi đó, CLB Hải Phòng đang chờ vụ việc giữa Hải Huy và CLB TP.HCM được giải quyết là sẽ tiến hành công bố bản hợp đồng mới mà họ đã ký với tiền vệ này.

Trước vụ việc của Hải Huy, CLB TP.HCM cũng ngậm trái đắng tương tự ở thương vụ của Quế Ngọc Hải. Dù đã nhận số tiền đặt cọc 200.000 USD nhưng cuối cùng đội trưởng ĐT Việt Nam vẫn trả lại và từ chối gia nhập "Chiến hạm đỏ".

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên