sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Hải Phòng FC chia tay 13 cầu thủ, đón hàng loạt quân bầu Đức trước V.League 2022

Thứ hai, 25/10/2021 14:58 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Để chuẩn bị cho V.League 2022, Hải Phòng FC đã thanh lọc đội hình và chiêu mộ rất nhiều cầu thủ của HAGL.

Sau khi V.League 2021 chính thức bị hủy, tất cả các đội bóng đều đầu tư rất nhiều vào TTCN để nâng cấp đội hình cho mùa giải 2022. Hải Phòng FC cũng không phải là ngoại lệ khi đội chủ sân Lạch Tray thanh lọc gần như toàn bộ cầu thủ.

Đội bóng đất Cảng dự định sẽ chia tay tới 13 cầu thủ để đem về những tân binh chất lượng hơn. Những cầu thủ đã chắc chắn chia tay sân Lạch Tray là thủ thành Phan Đình Vũ Hải, Phạm Mạnh Hùng, Đồng Văn Trung, Nguyễn Hữu Phúc và Lê Tuấn Tú.

1
Hải Phòng thanh lọc đội hình

Trước đó, Hải Phòng FC đã chia tay bộ ba Việt kiều là Martin Lò, Adriano Schmidt và Andrey Nguyễn Hùng Anh. Bộ 3 ngoại binh gồm Diego Fagan, Jermie Lynch và Da Silva cũng không được giữ lại.

Ở chiều ngược lại, CLB Hải Phòng đang lên kế hoạch chiêu mộ hàng loạt ngôi sao từ HAGL để thay thế những cái tên kể trên. Những gương mặt lọt vào tầm ngắm của Hải Phòng là Dụng Quang Nho, Nguyễn Kiên Quyết, Lê Đức Lương, A Hoàng, Trần Hữu Đông Triều và Châu Ngọc Quang.

2
Hải Phòng chiêu mộ hàng loạt ngôi sao HAGL

Đây đều là những cầu thủ khó cạnh tranh suất đá chính tại HAGL và mong muốn tìm kiếm bến đỗ mới để có thể thi đấu thường xuyên hơn. Ở mùa bóng vừa qua, Đông Triều, Quang Nho và Ngọc Quang cũng được HAGL cho mượn tới Hải Phòng.

Về phần ngoại binh, thông qua Công ty môi giới trung gian, đội bóng áo đỏ đã nhận được thông tin về khoảng 5 cầu thủ ngoại để chuẩn bị tiến hành thử việc dự kiến vào tháng 12 tới.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên