sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Huyền thoại Indonesia cầu mong ĐT Việt Nam thua cả 3 trận tại Vòng loại World Cup

Thứ năm, 06/05/2021 09:31 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tiền đạo lừng danh một thời của ĐT Indonesia, Rochi Putiray đã cho rằng ĐT Việt Nam rất khó để đi tiếp tại Vòng loại World Cup.

Tại bảng G của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Indonesia đã chắc chắn bị loại sau chuỗi trận toàn thua. Mặc dù vậy, đây lại là đội tuyển tập trung sớm nhất để chuẩn bị cho những trận đấu còn lại. Thầy trò HLV Shin Tae-yong đã hội quân từ ngày 1/5 vừa qua và dự kiến sẽ bay sang UAE vào ngày 10/5 tới đây.

shin-tae-yong-indonesia
ĐT Indonesia hội quân từ rất sớm

Đội bóng xứ vạn đảo sẽ có gần 1 tháng để làm quen với mặt sân và khí hậu trước khi bước vào cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam vào ngày 7/6. Chia sẻ về trận đấu này, huyền thoại bóng đá Indonesia Rochi Putiray đã không đánh giá cao đoàn quân của HLV Park Hang-seo:

"Theo những gì tôi tìm hiểu, ĐTQG Indonesia được triệu tập lần này bao gồm rất nhiều cầu thủ trẻ, xen vào đó là những cầu thủ có kinh nghiệm. LĐBĐ Indonesia đặt cho họ rất nhiều mục tiêu và quyết tâm là phải hạ bằng được ĐT Việt Nam để tạo tiền đề cho SEA Games 31. Tôi thấy được ý chí đó từ các học trò cũ, hay là những cầu thủ Indonesia khác, và tôi hoàn toàn tin họ sẽ làm nên chuyện trước Việt Nam.

u23-viet-nam-vs-u23-uae1-15786156809161729539498
Rochi Putiray mong ĐT Việt Nam thua cả 3 trận còn lại

Về phần các đối thủ còn lại của ĐT Việt Nam, Malaysia và UAE đều là những đội bóng mạnh. Tôi nghĩ rằng sẽ không bất ngờ khi ĐT Việt Nam không có kết quả có lợi ở các trận đấu này. Đôi khi, bóng đá là những sự bất ngờ. Tuy nhiên, với những gì mà tôi nhìn nhận, việc ĐTQG Việt Nam nhận 3 trận thua là hoàn toàn có thể xảy ra.

Đội bóng nào ở Đông Nam Á đều đặt quyết tâm hạ bệ ĐT Việt Nam, và tôi nghĩ đây chính là mấu chốt của vấn đề", ông Rochi chia sẻ với Thethao247.

Ở bảng G lúc này, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu với 11 điểm. Xếp sau lần lượt là Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và Indonesia (0 điểm). Ngoài trận đấu với Indonesia thì thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ còn đối đầu với Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

Xem thêm:

VIDEO: Các cầu thủ Indonesia hô vang khẩu hiệu đánh bại Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên