sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

ĐTVN chưa chốt danh sách triệu tập chính thức, HLV Park đang 'thử lòng dư luận'?

Thứ năm, 06/05/2021 05:28 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV Park rất có thể đang cân nhắc một vài nhân sự lên tuyển và rất có thể vị chiến lược gia này sẽ chốt danh sách trong một vài ngày tới đây.

ĐTVN sẽ tập trung vào ngày 10/5 đến 26/5 trước khi bay sang UAE trên chuyên cơ riêng. Theo kế hoạch, VFF và HLV Park sẽ chốt danh sách triệu tập vào ngày 4/5, thế nhưng những bản danh sách ĐTVN bị rò rỉ trong hai ngày vừa qua vẫn chưa phải là chính xác.

Danh sách ĐTVN vẫn chưa được công bố

 Cho đến ngày 5/5 vừa qua, danh sách tập trung ĐTVN vẫn còn thiếu một vài nhân tố và chưa được lộ diện như danh sách ban đầu. Có vẻ như thầy Park và các cộng sự cần thêm thời gian chốt danh sách và dường như danh sách 35 cầu thủ mà được công bố ngày 4/5 chỉ là một phép thử để 'đo' phản ứng dư luận.

cd45678
HLV Park 'dè chừng' khi chọn ra những cái tên tốt nhất

Điều đó chứng tỏ BHL ĐTVN đang còn rất nhiều vướng mắc về nhân sự thay vì chốt nhanh danh sách như trước đây. Việc chậm trễ trong quá trình cân nhắc, chọn lọc các cầu thủ cũng là điều dễ hiểu khi 3 trận đấu cuối cùng của ĐTVN ở VL World Cup là quá quan trọng. 

Nếu ĐTVN có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ, Rồng Vàng sẽ lần đầu tiên góp mặt ở VL thứ 3 World Cup, mang về vinh quang cho nước nhà. Đây thực sự là một cơ hội hiếm hoi của VN khi hội tụ những yếu tố quan trọng làm nên thành công của bóng đá nước nhà trong thời gian qua.

Theo kế hoạch đã được thông báo, ĐTVN sẽ có mặt tại UAE vào ngày 31/5, ĐTVN sẽ có tới 10 ngày làm quen sân và điều kiện thời tiết tại đây trước khi bước vào những trận đấu quyết liệt sắp tới. 

Hiện tại, ĐTVN đang đứng đầu bảng G với 11 điểm, Malaysia đứng thứ 2 với 9 điểm. Thái Lan đang tạm đứng ở vị trí thứ 3 với 8 điểm. UAE và Indonesia lần lượt đứng vị trí số 4 và 5. Hiện tại Indonesia đã hết cơ hội đi tiếp do toàn thua ở những lượt trận trước.

Xem thêm:

Thủ thành từng dàn xếp tỷ số được HLV Park triệu tập lên tuyển U22 Việt Nam

Công Phượng bị HAGL kỉ luật sau khi có thái độ thiếu tôn trọng trọng tài

Theo dõi Sports442 trên