sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

HLV trưởng UAE: "Tôi vẫn hơi tức vì ĐT Việt Nam lại chơi quá hay như vậy"

Thứ tư, 16/06/2021 02:45 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trả lời sau trận đấu giữa UAE và ĐT Việt Nam, HLV Bert van Marwijk đã dành những lời khen ngợi cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

ĐT UAE đã thể hiện một phong độ ấn tượng khi đối đầu ĐT Việt Nam ở lượt trận cuối cùng vòng loại World Cup 2022. Chỉ sau 60 phút, các học trò của HLV Bert van Marwijk đã vươn lên dẫn trước 3 bàn. Dù vậy, ĐT Việt Nam đã bất ngờ rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 ở những phút cuối trận.

Có được chiến thắng kịch tính, HLV Bert van Marwijk khẳng định hài lòng với màn trình diễn của các học trò:  "Ngay từ đầu, tôi đã nói đây là nhiệm vụ không dễ dàng. Tôi rất tự hào về kết quả và thành tích này. Trận nào, các cầu thủ UAE cũng chiến đấu, chơi bóng đẳng cấp cao trước những đối thủ cùng bảng. Chiến thắng này có thể là trận đấu hay nhất của UAE".

lima_zing
UAE đánh bại ĐT Việt Nam

Mặc dù vậy, việc để thua 2 bàn ở những phút cuối khiến ông Van Marwijk không thể hài lòng: "Tôi vẫn hơi tức là là họ có thể chơi quá hay như vậy. Suýt nữa, chúng tôi hòa, từ dẫn 3-0 xuống còn 3-2. Tỷ số 2-3 không nói đúng những gì chúng tôi đã thể hiện từ đầu trận".

"Các cầu thủ có vài lỗi những tôi hạnh phúc vì những gì họ đã thể hiện. Tôi tiếc là UAE vẫn còn 2 lỗi ở cuối trận. Đến lúc này, tôi vẫn chưa quên được mấy phút cuối vừa qua", HLV từng đưa Hà Lan tới ngôi á quân World Cup nói.

van-marwijk-park-hang-seo
HLV Van Marwijk khen ngợi ĐT Việt Nam

Kết thúc buổi họp báo, ông Van Marwijk ca ngợi học trò: "Đội tuyển UAE này có tương lai đấy. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ trong 6 tháng qua, duy trì lối chơi, phát triển đội bóng, xây dựng sự đoàn kết. Đội có nhiều cầu thủ trẻ, tràn đầy tự tin. Họ là tương lai của đội bóng này".

Với chiến thắng trước ĐT Việt Nam, ĐT UAE hoàn tất chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp để kết thúc ở vị trí đầu bảng G và xuất sắc giành tấm vé vào vòng loại cuối cùng. Trong khi đó, dù thua nhưng ĐT Việt Nam cũng có được suất vào vòng trong nhờ nằm trong nhóm những đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên