sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Park Hang-seo đã chốt cầu thủ đầu tiên của ĐT Việt Nam sang UAE

Thứ hai, 17/05/2021 20:56 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HLV Park Hang-seo sẽ chọn 28 cầu thủ để chinh chiến tại UAE nhưng ở thời điểm hiện tại, đã có một cái tên chắc suất.

ĐT Việt Nam đang tích cực tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của VFF để chuẩn bị tốt nhất cho Vòng loại World Cup 2022 sắp tới tại UAE. Cường độ của những buổi tập trong thời gian này là rất nặng để các cầu thủ thích nghi với thời tiết nắng nóng ở khu vực Tây Á.

Trong đợt hội quân lần này, HLV Park Hang-seo đã triệu tập 37 cầu thủ. Tuy nhiên, sẽ có 9 cái tên bị loại và 28 cầu thủ sẽ được chọn để sang UAE thi đấu.

cong-phuong-cham-hieu-bai-thay-park-noi-gian-8
ĐT Việt Nam đang tích cực tập luyện

Mặc dù vậy, danh tính của cầu thủ đầu tiên được chiến lược gia người Hàn Quốc tin tưởng điền tên vào danh sách rút gọn đã được tiết lộ. Tổng thư ký VFF - ông Lê Hoài Anh đã xác nhận rằng thủ thành Đặng Văn Lâm là người đầu tiên có tên.

Trả lời phỏng vấn của Thethao247, lãnh đạo VFF nói: "Thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ có tên trong danh sách 28 cầu thủ của ĐTQG Việt Nam sang UAE sắp tới. Cậu ấy sẽ bay trực tiếp từ Nhật Bản qua địa điểm thi đấu".

Theo kế hoạch ban đầu, CLB Cerezo Osaka chỉ để Văn Lâm rời đội vào ngày 31/5. Tuy nhiên, sau khi làm việc với VFF, đội bóng của Nhật Bản đã đồng ý để cho thủ thành 27 tuổi bay sang UAE vào ngày 26/5, trùng thời điểm ĐT Việt Nam khởi hành.

dt-viet-nam-gap-bat-loi-neu-trieu-tien-bo-giai2
Văn Lâm chắc chắn sẽ sang UAE

Dự kiến, cũng vào ngày 31/5, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với ĐT Jordan để làm quen với mặt sân cũng như thời tiết của nước chủ nhà. Đây sẽ là bài kiểm tra quan trọng cho thầy trò HLV Park Hang-seo trong hành trình tìm kiếm tấm vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Ở bàng G hiện tại, Văn Lâm cùng các đồng đội đang đứng đầu BXH với 11 điểm có được. Mục tiêu của chúng ta là giành từ 4-6 điểm trong 3 trận còn lại, qua đó chắc suất đi tiếp vào Vòng loại cuối cùng của World Cup 2022.

Xem thêm:

VIDEO: Văn Lâm được HLV Cerezo Osaka khen ở bài tập bắt bóng

Theo dõi Sports442 trên