sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đội phó của Arsenal vẫn cảm thấy "tự hào" dù thua Liverpool

Thứ ba, 29/09/2020 16:03 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Hậu vệ của Arsena, Hector Bellerin tin rằng Pháo thủ thông qua những thất bại như trước Liverpool sẽ học hỏi được nhiều hơn.

Rạng sáng ngày 29/9, Arsenal có chuyến làm khách đến sân Alfield của Liverpool. Dù là đội có được bàn thắng dẫn trước nhưng Pháo thủ không thể bảo toàn được lợi thế khi mà Liverpool tỏ ra quá mạnh. Thầy trò Jurgen Klopp luôn thể hiện một bộ mặt rất khác mỗi khi thi đấu trên sân nhà. Chiến thắng trước Arsenal cũng là trận thắng thứ 50 trong chuỗi 61 trận liên tiếp bất bại tại Alfield của Liverpool.

alexandre-lacazette-liverpool-vs-arsenal

Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng Mikel Arteta cũng cho rằng Arsenal không cùng đẳng cấp với Liverpool: “Sự thật là Liverpool vượt trội chúng tôi về rất nhiều mặt. Chúng ta có thể thấy rõ điều đó trong một số tình huống. Anfield cũng là một nơi gây ra nhiều khó khăn cho bất kỳ đối thủ nào của họ trên thế giới.

Liverpool đã đặt ra một tiêu chuẩn tuyệt vời mà chúng tôi cần phải đạt được. Arsenal đang đi trên một hành trình hoàn toàn khác. Họ đã gắn bó cùng nhau trong 5 năm, còn chúng tôi mới chỉ có một vài tháng. 3,4 năm trước, họ cũng không làm được những điều như hiện tại."

Tuy nhiên, đội phó của Pháo thủ là Hector Bellerin lại tỏ ra lạc quan với trận thua này. Hậu vệ người Tây Ban Nha nói với trang web chính thức của Arsenal: “Tôi nghĩ rằng đội bóng đang được vận hành thực sự tốt. Tôi nghĩ khi bạn xây dựng một bản sắc mới, một cách chơi mới, không phải chuyện một sớm một chiều.”

liverpool-arsenal

“Đó là một cái gì đó cần rất nhiều thời gian, những thất bại sẽ giúp chúng tôi học hỏi rất nhiều. Chúng tôi có những cầu thủ mới đến trong mùa giải này và họ cần phải làm quen với hệ thống.”

“Vì vậy, có rất nhiều thứ tồn tại nhưng tôi nghĩ Arsenal đã làm nên một số điều trước Liverpool. Theo hướng này, tôi rất tự hào về các đồng đội và chúng tôi đang rất chờ đợi trận đấu kế tiếp.Chúng tôi biết mình đang đi đúng hướng và sẽ không để điều này ảnh hưởng đến đội bóng.”

Arsenal sẽ tái ngộ Liverpool vào đêm thứ 5 tới ở vòng 4 Carabao Cup cũng trên sân Anfield.

Xem thêm:

VIDEO: Hai cầu thủ Arsenal xô xát trong lúc khởi động
Theo dõi Sports442 trên