sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

FIFA trầm trồ với người hùng của ĐT Việt Nam sau trận thắng tại World Cup Futsal

Thứ sáu, 17/09/2021 07:54 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Thủ thành của ĐT Việt Nam, Hồ Văn Ý đã có một trận đấu xuất sắc để giúp chúng ta có được chiến thắng trước Panama.

Trong trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam và Panama, thủ môn Hồ Văn Ý sút bóng từ sân nhà trúng xà khung thành của Panama. Bóng dội xuống vạch vôi và qua vạch gần hết.

Trọng tài đã tham khảo VS (Video Support) và quyết định bóng chưa qua vạch vôi hoàn toàn. Vì vậy, bàn thắng không được công nhận cho tuyển Việt Nam. Kết thúc hiệp 1, hai đội hòa nhau 2-2. Đây là tình huống rất nhạy cảm và cũng nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

VIDEO: Bàn thắng bị từ chối của Hồ Văn Ý

Mặc dù vậy, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã có được chiến thắng kịch tính với pha lập công ấn định tỷ số 3-2 của Văn Hiếu trong hiệp 2.

Nhắc đến chiến thắng của Việt Nam, FIFA tỏ ra đặc biệt ấn tượng với thủ môn Hồ Văn Ý. Thủ thành từng lọt top 10 thế giới đã thi đấu đặc biệt xuất sắc, có hơn 10 lần cứu thua cho khung thành đội nhà. Trang chủ FIFA có viết:

"Các thủ môn hiếm khi được cảm nhận sự phấn khích khi ghi bàn, nhưng không có điều gì trong bóng đá ngăn cản họ thử vận may. Trong lượt trận hôm qua, Hồ Văn Ý, chốt chặn cuối cùng của Việt Nam, đã chỉ còn cách bàn thắng một vài centimet.

ho-van-y-fs
Hồ Văn Ý đã chơi xuất sắc

"Người gác đền" của đội tuyển Việt Nam có một lần đưa bóng trúng cột dọc và sau đó là một cú sút khác làm rung chuyển cả xà ngang cả lẫn cột dọc. Gây ấn tượng với khả năng tấn công từ xa của mình, nhưng Hồ Văn Ý cũng đã không bỏ qua nhiệm vụ chính là phòng ngự. Anh ấy đã có màn trình diễn xuất sắc trong khung thành để giúp đội của họ giành chiến thắng trước Panama."

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên