sports442.com
Thứ năm, 09/05/2024

ĐT Việt Nam sứt mẻ, "cánh tay phải" của HLV Park bị chỉ trích dữ dội

Thứ tư, 08/09/2021 15:57 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

ĐT Việt Nam đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng khi các trụ cột liên tục gặp chấn thương sau những trận đấu vừa qua.

Để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã có 1 tháng hội quân tại Hà Nội. Trong khoảng thời gian này, HLV Park Hang-seo đã có rất nhiều bài tập nặng để nâng cao thể lực cho các cầu thủ.

Mặc dù vậy, đây cũng là con dao 2 lưỡi khi rất nhiều cái tên đã dính chấn thương do khối lượng tập luyện bị quá tải. Ngoài ra, một số cầu thủ chưa bình phục hoàn toàn cũng liên tiếp bị tái phát chấn thương trong quá khứ.

thanh-chung-dt
Thành Chung chấn thương và phải nghỉ 1 tháng

Chỉ trong một thời gian ngắn, ĐT Việt Nam đã mất đi sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu, Minh Vương, Đình Trọng và mới nhất là trường hợp của Thành Chung sau trận đấu với Australia. Trung vệ của CLB Hà Nội đã bị rách bắp dùi 12cm dù trước đó vết rách chỉ khoảng 3-4 cm.

Điều này khiến cho BHL của ĐT Việt Nam nhận về rất nhiều sự chỉ trích của người hâm mộ khi sử dụng các cầu thủ mà chưa bình phục hoàn toàn chấn thương. Người đang nhận nhiều sự phẫn nộ nhất từ cộng động mạng không ai khác chính là Bác sĩ Choi Ju -young. 

screenshot.1
screenshot.2
screenshot.3
screenshot.4
Những bình luận chỉ trích của người hâm mộ

Có một điều may mắn là ĐT Việt Nam sẽ có 1 tháng chuẩn bị trước khi bước vào loạt trận trong tháng 10. Các giải bóng đá trong nước cũng đã bị hủy nên các cầu thủ sẽ có đủ thời gian để hồi phục. Nhiều khả năng, ở 2 trận đấu gặp Trung Quốc và Oman, HLV Park Hang-seo sẽ có những quân bài tốt nhất của mình.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên