sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

CLB Quảng Ninh giải thể, sao trẻ phải làm ... "bảo vệ" mưu sinh

Thứ ba, 07/09/2021 17:12 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Việc CLB Quảng Ninh không thể tiếp tục hoạt động đã khiến rất nhiều cầu thủ lâm vào cảnh khó khăn trong đó có tiền vệ Phạm Trung Hiếu.

Sau khi đồng loạt các cầu thủ đội bóng lên tiếng yêu cầu ban lãnh đạo đội trả lương đúng hạn (Bao gồm lương, thưởng, tiền lót tay lên tới gần 90 Tỷ), mới đây CLB Than Quảng Ninh đã thông báo tạm dừng hoạt động do không còn tiền để thanh toán cho các thành viên trong đội. Đích thân chủ tịch Phạm Thanh Hùng cũng thông báo đã nộp đơn xin trả đội bóng cho Tỉnh.

Sau khi CLB Than Quảng Ninh tuyên bố gần như sẽ giải thể, rất nhiều cầu thủ đã lâm vào tình cảnh vô cùng khó khăn. Họ phải làm thêm các công việc khác như kinh doanh tại nhà, làm phụ hồ hay như tiền vệ Phạm Trung Hiếu, anh phải làm bảo vệ tại khu chung cư ven ngoại ô, đi làm đều đặn từ sáng tới tối.

Pham-trung-hieu-than-quang-ninh

"Tình hình khó khăn chung, giờ có việc để làm cũng tốt rồi. Anh em trong đội nhiều người đã có công việc mới trước tôi. Tôi nhận việc từ ngày 1/9, tới giờ cũng gần một tuần. Nói chung có việc làm là tôi vui rồi. Với lại, tôi xác định đây chỉ là tạm thời, bởi chúng tôi tin bóng đá sẽ trở lại." Phạm Trung Hiếu chia sẻ với Zing.

Trung Hiếu được xem là ngôi sao trẻ triển vọng mà Than Quảng Ninh sở hữu, trước đó anh từng một lần được HLV Park Hang-seo triệu tập lên tuyển U22 Việt Nam năm 2019."Tôi không bao giờ quên khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng đẹp đẽ ấy, được lên tập trung U22, tiếp thu những kiến thức và trải nghiệm bổ ích từ HLV Park", Trung Hiếu nói.

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên