sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

ĐT Việt Nam có bài tập cực lạ, Đức Chinh và Tiến Linh "giương cờ trắng"

Thứ sáu, 14/05/2021 09:11 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

ĐT Việt Nam đã được ban huấn luyện giao cho một bài tập mới lạ nhưng cũng đầy thử thách, HLV Park Hang-seo cũng góp vui với các học trò.

Chiều ngày 13/5, ĐT Việt Nam đã có buổi tập thứ 6 để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đáng chú ý, kể từ buổi tập này, VFF đã có công văn dừng tất cả mọi hoạt động tác nghiệp của truyền thông để đảm bảo an toàn về sức khỏe cho các cầu thủ.

Sau những buổi tập có cường độ rất cao để kiểm tra sức chịu đựng thì ở buổi tập này, HLV Park Hang-seo đã giúp cho bầu không khí trở nên thoải mái hơn sử dụng những trò chơi để các học trò vừa luyện thể lực, phản xạ và sự ăn ý. Dẫu vậy thì đây cũng là một thử thách không hề dễ dàng.

dtvn-13-5
Trò chơi của thầy Park

Cụ thể, chiến lược gia người Hàn Quốc đã chia đội thành nhiều nhóm nhỏ, mỗi nhóm có 5-6 cầu thủ. Trong mỗi nhóm sẽ có một cầu thủ giấu chiếc áo bib ở sau lưng và cùng các đồng đội nắm tay kết thành vòng tròn. Còn 1 cầu thủ được phân công đứng ở ngoài để tìm chiếc áo ấy.

Để bảo vệ được chiếc áo bib thì vòng tròn phải liên tục xoay với tốc độ cao và đó chính là điểm mấu chốt. Trò chơi này khiến tất cả thở không ra hơi, thậm chí nhiều cầu thủ như Tiến Linh, Đức Chinh, Hoàng Đức đã phải nằm sân vì hoa mắt, chóng mặt, phải mất ít phút mới có thể trở lại với buổi tập.

dt-viet-nam-13-5
Đức Chinh, Tiến Linh, Hoàng Đức nằm sân vì chóng mặt

Sau đó, HLV Park hang-seo còn cùng các học trò chơi đá ma tuy nhiên ông thầy người Hàn nhanh chóng xin thua vì không thể theo kịp.

Về tình hình nhân sự, VFF xác nhận Trọng Hoàng đã đủ thể lực để hoàn thành giáo án của đội tuyển. Trong khi đó, Văn Xuân, Văn Hậu và Xuân Trường vẫn phải tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi Ju Young.

Đây là buổi tập riêng thứ 2 của Xuân Trường. Cầu thủ của HAGL vừa mới bị tái phát chấn thương cũ nơi cổ chân sau tình huống va chạm với đồng đội tại buổi tập chiều 11/5. 

Xem thêm:

VIDEO: Tiền vệ HAGL ngã dúi dụi, đội trưởng ĐT Việt Nam bị phát hiện ăn gian

Theo dõi Sports442 trên