sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

ĐT Trung Quốc tuyên bố hùng hồn trước khả năng chạm trán ĐT Việt Nam

Thứ tư, 30/06/2021 10:28 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HLV và đội trưởng của ĐT Trung Quốc đã có những phát biểu vô cùng tự tin trước thềm vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

ĐT Trung Quốc đã xuất sắc giành được tấm vé vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 sau khi đánh bại được đối thủ đáng gờm là Syria. Điều này khiến cho người hâm mộ của đất nước tỷ dân tỏ ra vô cùng lạc quan với phong độ của đội nhà.

trungquoc_jnao
ĐT Trung Quốc đang có phong độ tốt

Mới đây, chia sẻ với truyền thông trước khi diễn ra lễ bốc thăm chia bảng Vòng loại thứ 3, đội trưởng Wu Xi tuyên bố: "Chúng tôi không quan trọng đối thủ là ai hay nằm chung bảng với đội nào, điều quan trọng nhất là cả đội phải chiến đấu hết sức trước mọi đối thủ và phải xem mỗi trận đấu như 1 trận chung kết.

Việc lọt vào đến vòng loại cuối cùng thì không có đội nào yếu cả. ĐT Trung Quốc sẽ dốc toàn lực để đấu với họ".

Trong khi đó, HLV Li Tie cũng cho biết rằng: "Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến NHM đã cổ vũ cho ĐT Trung Quốc ở Vòng loại World Cup 2022 vừa qua. Thường thì các trận đấu diễn ra lúc 1-2h sáng theo giờ địa phương nhưng nhiều khán giả vẫn thức để đồng hành cùng đội. Thay mặt cho toàn đội, tôi xin hứa sẽ cố gắng hết sức dù đá với bất kỳ đối thủ nào".

trung-quoc-vietnam
HLV và đội trưởng ĐT Trung Quốc phát biểu đầy tự tin

Những ngày vừa qua, viễn cảnh hai ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc chạm trán nhau ở vòng loại thứ 3 đang được truyền thông hai nước đặc biệt quan tâm.

Theo kế hoạch của AFC, lễ bốc thăm chia bảng của vòng loại cuối cùng World Cup 2022 sẽ được diễn ra vào lúc 13h45 ngày 1/7 sắp tới. ĐT Trung Quốc nằm ở nhóm hạt giống số 4 trong khi đó ĐT Việt Nam thuộc nhóm hạt giống số 6.

Hiện tại, AFC vẫn giữ nguyên quy định về hình thức tổ chức các trận đấu ở VL thứ 3 World Cup 2022. Theo đó, các đội sẽ thi đấu 10 trận, trong đó có 5 trận sân nhà và 5 trận sân khách.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên