sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đoàn Văn Hậu: "Tôi muốn tìm nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi và suy nghĩ"

Thứ sáu, 17/09/2021 10:22 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Mới đây, trong đoạn phỏng vấn ngắn của CLB Hà Nội, Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ thật lòng về bản thân.

Đoàn Văn Hậu đã chính thức nói lời chia tay với Vòng loại World Cup 2022 sau khi tái phát chấn thương. Không những vậy, đội ngũ y tế còn cho biết phần đầu gối của Văn Hậu còn có những tổn thương khác. Chính vì vậy, hậu vệ sinh năm 1999 cần phải phẫu thuật thêm một lần nữa để điều trị dứt điểm.

Trong khi tất cả đều rất lo lắng với chấn thương của Văn Hậu thì vào tối ngày 14/9, đội bóng thủ đô đã đăng tải video hỏi đáp nhanh để trấn an người hâm mộ. Đây có thể là video quay trước khi anh tập trung cùng ĐT Việt Nam. Qua đây CLB Hà Nội muốn gửi thông điệp tích cực tới người hâm mộ và tiếp thêm sức mạnh cho Hậu.

bongdazcom-van-hau-co-hinh-xam-thu-4-tren-co-the-the-hien-nam-tinh-tu-su-don-gian882820971-1607576959375197674890
Đoàn Văn Hậu cần phẫu thuật để chữa dứt điểm chấn thương

Trong video hỏi nhanh, đáp nhanh, hậu vệ người Thái Bình không ngần ngại tiết lộ các sở thích cá nhân cũng như suy nghĩ của bản thân. Bản thân Văn Hậu thường chia sẻ nhiều khoảng khắc đẹp khi đi du lịch, nghỉ dưỡng tại các địa điểm nổi tiếng như Đà Lạt.

Văn Hậu là một cầu thủ sôi nổi và mạnh mẽ trên sân cỏ nhưng ngoài đời anh lại là người khá tình cảm và trầm lắng.

“Tôi muốn tìm nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi để suy nghĩ về những việc mình chưa làm được. Tại đây mình có đầu óc thư thái nhất.”, Văn Hậu chia sẻ.

gd-doan-van-hau-0915
Văn Hậu có những chia sẻ về bản thân

“Trong các kỳ nghỉ mình thường lựa chọn nghỉ ngơi tại nhà thay vì đến các khu nghỉ dưỡng. Gia đình là nơi yên bình với cá nhân hậu. Gia đình là điều đặc biệt”.

Bên dưới video của CLB Hà Nội, rất nhiều cổ động viên đã gửi những lời chúc đến hậu vệ quê Thái Bình. Tất cả đều mong muốn Văn Hậu sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên