sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bị Thanh Hóa đày ải, Hoàng Vũ Samson quyết làm đơn kiện để được bồi thường

Thứ tư, 12/05/2021 09:00 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Hoàng Vũ Samson đã làm đơn gửi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để tố cáo việc CLB Đông Á Thanh Hóa vi phạm hợp đồng lao động.

Hoàng Vũ Samson đang trải qua một giai đoạn khó khăn ở đội bóng xứ Thanh. Sau giai đoạn đầu mùa thi đấu khá ấn tượng và có được 3 bàn thắng thì Samson đã phải nhận án kỷ luật của VFF do có hành vi chơi xấu với thủ thành Tuấn Mạnh ở vòng 6 V.League 2021.

Chưa dừng lại ở đó, Samson còn phải nhận án kỷ luật nội bộ của CLB Thanh Hóa. Anh cũng bị nghi ngờ về việc "thi đấu thiếu tích cực" tại Thanh Hóa. Thậm chí bầu Đoan còn cho biết từng có ý định mời công an vào điều tra nghi vấn tiêu cực với Samson.

ThanhHoa-DaNang
Samson bị CLB Thanh Hóa đày ải

Kể từ đó tới nay, cựu tiền đạo của CLB Hà Nội không còn xuất hiện trong các trận đấu của Thanh Hóa. Có nhiều tin đồn cho rằng Samson sẽ rời đi trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải nhưng đến lúc này vẫn chưa đội bóng nào ngỏ ý.

Theo thông tin của giới truyền thông, Hoàng Vũ Samson đã làm đơn gửi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tố cáo việc CLB Đông Á Thanh Hóa vi phạm hợp đồng. Theo đó, chân sút gốc Nigeria đã tố đội bóng Thanh Hoá không thanh toán lương tháng 3/2021 cho mình. 

samson-thanh-hoa
Samson làm đơn kiện Thanh Hóa

Nội dung bức thư cho biết Đông Á Thanh Hóa đã không thanh toán lương tháng 3/2021 cho Samson dù ngôi sao nhập tịch này đã nhiều lần liên hệ với BLĐ đội bóng để đòi quyền lợi nhưng không được hồi đáp.

Theo tìm hiểu từ Thanh Hoá, đội bóng này dự kiến sẽ trả lương và lót tay cho Hoàng Vũ Samson tới đây. Họ cũng sẽ không chấp nhận việc Samson rời Thanh Hoá. Hợp đồng còn lại giữa cầu thủ này với đội bóng xứ Thanh còn nửa năm nữa. Đồng nghĩa, Samson vẫn sẽ nhận lương nhưng phải "ngồi chơi xơi nước" cho đến hết mùa giải.

VIDEO: Samson phạm lỗi nguy hiểm với Tuấn Mạnh

Theo dõi Sports442 trên