sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Báo Thái Lan "ấm ức" vì ĐT Việt Nam quá mạnh khiến đội nhà bị loại sớm

Thứ năm, 10/06/2021 09:48 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Truyền thông Thái Lan đã thừa nhận rằng sự xuất sắc của ĐT Việt Nam là một trong những lý do khiến cho thầy trò HLV Nishino bị loại sớm.

Ở lượt trận ngày 7/6 của bảng G vòng loại World Cup 2022, ĐT Thái Lan đã nhận thất bại trước chủ nhà UAE và chính thức bị loại. Đây là một kết quả khiến người hâm mộ xứ chùa vàng vô cùng thất vọng và truyền thông nước này cũng tỏ ra không hài lòng.

Mới đây, hãng truyền thông Spring News của Thái Lan trưa 8/6 đăng tải bài bình luận nói về 5 lý do chính khiến "Voi chiến" bị loại khỏi đấu trường vòng loại World Cup. Một lý do quan trọng được tờ báo này nhắc tới đó chính là sức mạnh của tuyển Việt Nam.

Tuyen-Uae-Vs-Thai-La
ĐT Thái Lan có những màn trình diễn thất vọng trên đất UAE

Spring News viết: "Ngược lại với tuyển Thái Lan thì tuyển Việt Nam - đối thủ lớn của Voi chiến' lại thể hiện quá tốt dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang-seo. Họ đang nắm quá nhiều cơ hội để lần đầu tiên trong lịch sử tiến vào vòng loại cuối cùng dành cho 12 đội tuyển xuất sắc nhất châu Á.

Việt Nam - đối thủ lớn nhất của chúng ta ở khu vực Đông Nam Á đã cho thấy sự phát triển mạnh mẽ về nhiều mặt. Những giải đấu gần đây, Việt Nam đều tỏ ra mạnh mẽ hơn nhiều khi cạnh tranh cùng với Thái Lan. Điều này phản ánh rõ một sự thật rằng Việt Nam có thể tiến xa hơn Thái Lan ở đấu trường quốc tế", theo Soha.

dtvn-bang-g
ĐT Việt Nam vẫn bất bại tại bảng G

ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ không gặp nhau tại UAE nhưng rõ ràng phong độ hiện tại của hai đội là hoàn toàn trái ngược. Thầy trò HLV Akira Nishino sẽ còn một trận đấu cuối cùng gặp ĐT Malaysia để có thể tìm chiến thắng danh dự trước khi về nước.

Còn với đoàn quân của HLV Park Hang-seo, nếu đánh bại Malaysia thì cánh cửa vào vòng loại cuối cùng của chúng ta là vô cùng sáng sủa. Hiện tại, toàn đội đang rất nỗ lực để chuẩn bị cho cuộc đối đầu quan trọng này.

Tuấn Anh và Quang Hải chắc chắn sẽ không thể góp mặt ở trận đấu ngày 11/6 do chấn thương và treo giò. HLV Park Hang-seo sẽ phải tìm những phương án thay thế tối ưu nhất để ĐT Việt Nam có được chiến thắng.

Xem thêm:

Những màn ăn mừng độc nhất vô nhị của thầy Park

Theo dõi Sports442 trên