sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

AFC xát muối vào nỗi đau của ĐT Thái Lan, fan Đông Nam Á giúp ĐT Việt Nam mở mặt

Thứ bảy, 10/07/2021 09:47 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Mới đây, trang chủ của AFC Asian Cup đã vô tình xát muối vào nỗi đau của ĐT Thái Lan khi đăng tải lại trận thua đậm của Voi chiến trước Ấn Độ.

Tại vòng bảng của Asian Cup 2019, ĐT Thái Lan có trận mở màn gặp ĐT Ấn Độ. Dù không phải là một đối thủ quá khó chịu nhưng bầy Voi chiến đã bất ngờ nhận trận thua rất đậm với tỷ số 1-4. Đây được xem là trận thua cay đắng của Voi chiến khi mà thế trận dường như nghiêng hẳn về phía đội bóng này.

ĐT Thái Lan là những người nắm quyền chủ động và áp đặt thế trận hoàn toàn. Đại diện của Đông Nam Á kiểm soát và áp đảo Ấn Độ trong phần lớn thời gian của trận đấu. Tuy nhiên, việc thiếu vắng đi sự đột biến và khả năng kết liễu chính xác ở những tình huống dứt điểm cuối cùng đã khiến cho đội bóng xứ Chùa vàng phải trả một cái giá cực đắt.

nvbnvbnvbn_2
AFC đăng tải lại trận thua đậm của ĐT Thái Lan

Ở bên kia chiến tuyền, Ấn Độ lại cho thấy sự sắc bén của mình khi ghi được tới 4 bàn thắng. nhờ các pha lập công của Sunil, Anirudh và Jeje.

Và trang chủ của AFC Asian Cup mới đây lại vừa đăng tải lại đoạn video hightlights trận thua đau đớn của người Thái trước Ấn Độ. Ngay lập tức bài viết đã thu hút được một lượng tương tác cao của người hâm mộ trong khu vực.

CĐV có tên VieDream And Friends viết: “Đội tuyển quốc gia Thái Lan đang tụt dốc không phanh, họ không giống như 5 năm trước, khi họ đứng số 1 Đông Nam Á. Nhưng vị trí số 1 của Việt Nam hiện nay ở Đông Nam Á rất xứng đáng, không còn nghi ngờ gì nữa.”

bnbvnbn
Nhiều bình luận cho rằng ĐT Việt Nam đang là số 1 Đông Nam Á

Bình luận này nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của nhiều CĐV khác. Tuy vậy cũng có một vài ý kiến lại cho rằng ĐT Thái Lan tuy có suy yếu hiện tại nhưng họ vẫn đang là một thế lực tại khu vực ASEAN và họ sẽ sớm quay trở lại để cạnh tranh cùng với ĐT Việt Nam. Hiện bài viết vẫn đang nhận được luồng tương tác lớn phía NHM trong khu vực.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên