sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

CĐV Đông Nam Á lên án Indo, khen Việt Nam hết lời, người Thái chỉ biết phẫn uất xấu hổ

Thứ ba, 08/06/2021 08:46 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Người hâm mộ bóng trong khu vực đều không mấy bất ngờ trước chiến thắng 4-0 của Việt Nam trước Indonesia. CĐV Thái Lan thêm phần ngán ngẩm vì đội nhà.

ĐT Thái Lan đã không thể giành được 3 điểm khi để thua UAE 3-1. Chứng kiến thất bại thảm hại của đội nhà đã khiến người hâm mộ xứ chùa Vàng buồn bã.

Không chỉ vì Voi chiến mất cơ hội tham dự vòng loại thứ 3 World Cup, mà còn vì họ phải chịu cảm giác bị đem ra so sánh với đoàn quân của ông Park Hang Seo. 

Trên nhiều group bóng đá Đông Nam Á, sau trận đấu, có hàng loạt bài đăng liên quan đến việc Việt Nam thắng lợi giòn giã còn Thái Lan gặp thất bại.

Việc kỳ phùng địch thủ nhiều năm có kết quả khả quan hơn nhiều khiến cổ động viên Thái thất vọng vô cùng. Cùng với các ý kiến từ người hâm mộ Đông Nam Á, dân Thái Lan cũng có nhiều bình luận khác nhau.

"Ban đầu khi rơi vào nhóm này, tôi cứ xuýt xoa và cho rằng đội mình sẽ có nhiều điểm lắm cơ đấy. Thế nhưng bây giờ liệu tôi có nên xấu hổ không. Nhìn đến Việt Nam mà khiếp sợ với những gì họ đang có được", cổ động viên Thichakorn Kanthima bình luận.

dtvn-1

“Chúng ta hay giữ vững tinh thần của Garuda. Việt Nam trông thật tuyệt vời trong trận đấu này. Trận đấu của họ hoàn toàn có thể sánh ngang với châu Âu, còn nếu ở châu Á, họ chơi tương đương với Nhật Bản. Họ thi đấu rất gọn gàng, hiệu quả và hoàn thiện hoàn hảo. Đây là một bài học mà Garuda nhận được từ họ”.

"Indonesia yếu nhất trong bảng và chẳng có ngôi sao nào nhưng chúng ta cũng có thắng được đâu. ĐT Thái Lan bây giờ quá yếu đuối rồi. Hãy mang quân sang Việt Nam mà học hỏi họ.

Indonesia có được duy nhất 1 điểm đến bây giờ là từ tay Thái Lan nhưng họ lại bị Việt Nam ghi đến tận 4 bàn vào lưới", cổ động viên Pakpoom Poonsook viết.

Bên cạnh đó, nhiều CĐV các nước Đông Nam Á đã dành lời khen hết lời đến ĐT Việt Nam.

"Indonesia gặp quá nhiều vấn đề khi đá với Việt Nam. Vấn đề đầu tiên đấy chính là tâm lý, Việt Nam quá mạnh những năm qua khiến cầu thủ Indonesia chỉ biết đá thô bạo, hi vọng có được lợi thế và thất bại thảm hại", một cổ động viên Malaysia viết.

"Chúc mừng Việt Nam, các bạn chơi bóng quá tốt. Chúng tôi thừa nhận bóng đá nước nhà hiện tại vẫn kém Việt Nam quá xa. Xin lỗi vì những pha chơi chưa đẹp trong trận đấu này", cổ động viên Indonesia Aep Mulyana viết.

"Có phải lần đầu tiên Indonesia chơi xấu đâu. Nói chung đá đến như thế mà vẫn không có được bàn vào lưới Việt Nam thì họ nên xấu hổ về thứ bóng đá của mình. Còn Việt Nam quá đẳng cấp, hiện tại họ mới là vua của bóng đá Đông Nam Á", cổ động viên Philippines viết.

 "Thật sự mà nói, bóng đá Indonesia hiện tại không sánh bằng Việt Nam. Việt Nam ở một đẳng cấp khác. Việt Nam chơi bóng đá còn Indonesia lại chơi đấu võ. Xem mà nóng mặt thay cho Việt Nam", một cổ động viên khác viết.

Xem thêm:

Chấm điểm Việt Nam 4-0 Indonesia: Dàn cầu thủ HAGL xuất sắc dành điểm cao tuyệt đối

Ông Park tiết lộ tình hình chấn thương của Tuấn Anh

Theo dõi Sports442 trên