sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Công Phượng thoát thẻ đỏ sau hành vi không đẹp với trọng tài

Thứ hai, 03/05/2021 07:47 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo Công Phượng đã có hành động không đẹp sau khi bị trọng tài rút thẻ vàng trong trận đấu giữa HAGL và Bình Dương ở vòng 12 V-League 2021.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có hành vi trong đẹp trong trận hoà giữa HAGL và Bình Dương. Cụ thể, phút 79, trong một pha bóng phản công nhanh, Công Phượng va chạm với hậu vệ Anh Tài bên phía đội khách.

Kết quả là cả hai cùng tỏ ra đau đớn và phải nhận sự chăm sóc từ đội ngũ y tế. Số 10 của HAGL được xác định là người phạm lỗi và phải nhận thẻ vàng từ trọng tài. Do không giữ được bình tĩnh, Công Phượng bực tức ném chai nước đang uống dở suýt rơi vào đầu trọng tài chính. 

Vị 'vua áo đen' cũng đứng hình một lúc trước hành động này của Công Phượng. Do vừa rút ra thẻ vàng, nên trọng tài đã bỏ qua tình huống này. Dẫu vậy, nếu Ban kỷ luật nhận được báo cáo từ các giám sát của trận đấu, tiền đạo số 10 của đội bóng phố Núi có thể bị phạt nguội.

cong-phuong-c
Công Phượng có hành vi không đẹp với trọng tài

Hành động ném chai nước trước mặt trọng tài có thể bị coi là hành vi phi thể thao theo điều 12, luật bóng đá FIFA. Đây không phải là lần đầu Công Phượng phản ứng với trọng tài ở mùa giải năm nay.

Thậm chí tiền đạo xứ Nghệ còn thường xuyên chơi xấu, và hậu quả là anh đã nhận đủ 3 thẻ vàng, qua đó bị treo giò trong trận làm khách sắp tới của HAGL trên sân của Than Quảng Ninh diễn ra vào ngày 7/5.

Đến thời điểm này, Công Phượng đã góp tới 6 bàn cho HA Gia Lai. Mất tiền đạo chủ lực, HLV Kiatisuk vẫn đang nắm trong tay những ngòi nổ khác như Văn Toàn, Minh Vương  hay Washington Brandao.

Xem thêm:

Công Phượng sút mãi không vào trong ngày Viên Minh mang bụng bầu tới cổ vũ

 'HAGL bằng mọi giá đem về chức vô địch để tri ân 20 năm bầu Đức làm bóng đá'

Theo dõi Sports442 trên