sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

“Đặng Văn Lâm sẽ là thủ môn hay nhất châu Á trong hai năm tới”

Thứ bảy, 08/05/2021 09:25 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Người đại diện của Đặng Văn Lâm - ông Andrey Grushin nhận định rằng Lâm 'tây' sẽ sớm trở thành thủ môn hay nhất châu Á trong hai năm tới.

Trên trang cá nhân của mình, vị đại diện hợp pháp của thủ môn Đặng Văn Lâm đã đăng tải rằng: "Đặng Văn Lâm mong chờ được trở thành thủ môn giỏi nhất châu Á trong mùa giải 2022/2023. Hãy cho cả thế giới biết về Đặng Văn Lâm. Bạn xứng đáng với điều đó, bạn là thủ môn có đẳng cấp hàng đầu".

Sau khi chia tay CLB Muangthong, Văn Lâm đã chuyển tới thi đấu cho Cerezo Osaka của Nhật. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, thủ thành này chưa được ra sân trận nào. 

Trong danh sách triệu tập 37 cầu thủ của ông Park cũng không có tên Văn Lâm. Trước sự việc này, CĐV cũng như truyền thông Thái Lan đã 'viện cớ' để dè bỉu thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga.

1-1574209913_1200x0
Văn Lâm vẫn là chốt chặn quan trọng của ĐT Việt Nam

Trên tờ MGR Online đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Nhà vô địch Đông Nam Á Đặng Văn Lâm bị loại khỏi ĐTQG Việt Nam".

Bài viết với nội dung, Văn Lâm đang thi đấu tại Nhật Bản đã không được triệu tập. Rõ ràng cơ hội thi đấu của anh là rất mong manh. Vậy là không những không có tên trong danh sách dự bị của Cerezo Osaka dưới bất kỳ hình thức nào, anh còn không được ông Park chú ý đến. 

Trước những lời lẽ hằn học nhằm vào Văn Lâm của truyền thông xứ chùa Vàng, người đại diện Andrey Grushin cũng đưa ra những bình luận của mình: "Cậu ấy vẫn đang tập trung chơi bóng. Cậu ấy luôn yêu bóng đá, vì chỉ có bóng đá mới cho cậu ấy những gì cậu ấy muốn".

Được biết, dù Văn Lâm không có tên trong danh sách triệu tập lần này song nhiều khả năng anh sẽ được bổ sung và vẫn trở thành lực lượng nòng cốt của tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup sắp tới.

Xem thêm:

Không được HLV Park triệu tập, Văn Lâm vẫn có tên sang UAE?

Đặng Văn Lâm bị CĐV Thái Lan dè bỉu vì không được ông Park triệu tập

Theo dõi Sports442 trên