sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

ĐT Việt Nam vào vòng loại thứ 3 World Cup, HLV Park sợ bị xấu hổ nếu thua đậm

Thứ năm, 17/06/2021 02:49 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HLV Park Hang-seo khiêm tốn khi nói về việc ĐT Việt Nam lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022, chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ lo bị thua đậm.

ĐT Việt Nam đã làm nên kỳ tích khi giành tấm vé vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. Phía trước thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ là những đội bóng hàng đầu châu Á và đó sẽ là những bài học quý giá cho Quế Ngọc Hải và các đồng đội.

Chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những chia sẻ rất thú vị với truyền thông quê nhà sau thành tích giúp Việt Nam lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

viet-nam-vlwc
ĐT Việt Nam xuất sắc giành tấm vé vào vòng loại thứ 3

Trong đó, đáng chú ý là câu nói vừa thẳng, vừa thật lại hài hước: "Tôi cảm thấy vui, nhưng nó chỉ diễn ra ngắn ngủi, bởi khó khăn đang đến gần. Những đội chúng tôi gặp ở vòng loại thứ ba sẽ mạnh hơn các đối thủ trước một bậc.

Có sự khác biệt rất lớn giữa hai vòng. Tôi biết điều này vì đã từng trải qua. Nói thật nhé, tôi đang nghĩ làm thế nào để mình không bị xấu hổ đây (HLV Park cười). Tôi sẽ cố gắng hết sức. Với các cầu thủ, đây sẽ là trải nghiệm quý báu khi họ chạm trán các đối thủ hàng đầu châu Á."

park_zing_1
HLV Park Hang-seo lo sợ sẽ thua đậm ở vòng loại thứ 3

Khi được hỏi về việc có thể đối đầu với ĐT Hàn Quốc. HLV Park Hang-seo đã thẳng thắn thừa nhận: "Tôi thà không gặp Hàn Quốc, đó thật sự là một gánh nặng cho tôi. Xét về trình độ của huấn luyện viên, cầu thủ và vị trí trên bảng xếp hạng FIFA, chúng tôi không phải là đối thủ của họ.

Nếu có chung bảng, đó sẽ là một thách thức đối với chúng tôi. Nhưng đó cũng là một vinh dự cho tôi và toàn đội."

Theo thông báo mới nhất từ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), lễ bốc thăm của vòng loại cuối cùng World Cup 2022 sẽ diễn ra vào ngày 1/7 thay vì 24/6 như kế hoạch ban đầu. Việc phân chia nhóm hạt giống cũng dựa theo một bảng xếp hạng đặc biệt chứ không dựa theo thứ tự trên BXH FIFA tháng 5.

Xem thêm:

Minh Vương ghi bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam trong trận gặp UAE

Theo dõi Sports442 trên