sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Malaysia chơi đòn tâm lý: 'Chúng ta không thể mong đợi sai lầm gì từ Tấn Trường'

Thứ sáu, 11/06/2021 09:58 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV Tan Cheng Hoe đã đưa ra quan điểm đáng chú ý về thủ môn Bùi Tấn Trường trước thềm đại chiến với Việt Nam.

Sau trận thua đậm 4-0 trước UAE, ĐT Malaysia sẽ có trận đấu khó khăn khi phải đối đầu với đội bóng nhất bảng G là ĐT Việt Nam.

Đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đang có những chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi bước vào trận đấu quan trọng níu giữ cơ hội mong manh giành vé lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup.

Mới đây, HLV Tan Cheng Hoe đã đưa ra nhận định về thủ thành của ĐT Việt Nam. Ông cho rằng, các thủ môn sau thời gian sẽ càng trở nên cứng cáp hơn cả về năng lực và tinh thần.

Các cầu thủ Malaysia không thể ngồi chờ đợi một sai lầm đến từ Tấn Trường như những gì đã diễn ra năm 2009 và 2010.

"Tôi nghĩ Tấn Trường bây giờ đang có đẳng cấp cao. Thủ môn càng nhiều tuổi, ra sân càng nhiều trận thì càng điềm tĩnh, tâm lý càng ổn định".

"Tấn Trường bây giờ đã rất khác rồi. Chúng tôi không thể mong đợi anh ta lại mắc sai lầm dẫn đến bàn thua được nữa.", ông nhận định.

IMG-3151-1623103852 copy

Thủ thành Tấn Trường là người có nhiều duyên nợ nhất với Malaysia. Và một trong số những người có nhiều kỷ niệm về anh nhất bên phía Malaysia chính là ông Tan Cheng Hoe.

Ông Tan từng là trợ lý của đội tuyển U23 Malaysia đối đầu U23 Việt Nam tại SEA Games 2009 và của đội tuyển Malaysia gặp đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2010 - trận đấu mà Tấn Trường cũng đã bắt chính.

Trong trận tranh huy chương vàng SEA Games 2009, tiền đạo Norsharul Talaha đã va chạm với Tấn Trường và khiến anh bị đau. Dù anh đã nén đau để thi đấu tiếp nhưng chung cuộc đội tuyển Việt Nam vẫn thất bại với tỉ số 1-0.

Trận đấu tới đây vào 11/6 sẽ là cơ hội để thủ môn Bùi Tấn Trường có thể vượt qua quá khứ để giúp ĐT Việt Nam làm nên lịch sử.

Xem thêm:

Chủ nhà Việt Nam không nhận được sự đồng thuận lùi tổ chức SEA Games 31

'Chúng tôi sẽ chiến đấu để hiện thực giấc mơ của người Việt'

Theo dõi Sports442 trên