sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Không có 'lính đánh thuê' trong đội hình, HLV Kiatisak e dè đội bóng hạng Nhất

Thứ sáu, 23/04/2021 08:35 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Đối đầu với CLB An Giang, HLV Kiatisuk đã có những chia sẻ khá thận trọng cho dù HAGL được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ.

Trong trận đối đầu với đội bóng hạng Nhất An Giang tại vòng loại Cúp Quốc gia 2021, HAGL dù được đánh giá cao hơn đối thủ song HLV Kiatisak lại tỏ ra khá thận trọng. Ông chia sẻ: "Toàn đội HAGL đang rất tự tin sau những chiến thắng liên tiếp tại V-League.

Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ đánh thấp đối thủ bất kể đó là đội An Giang đang thi đấu ở giải hạng nhất. Chúng tôi phải có sự chuẩn bị rất kỹ và không chủ quan. HAGL sẽ tiếp tục thi đấu nỗ lực ở tất cả những trận đấu ở mùa giải này". 

HLV-Kiatisak-Moi-doi-bong-o-V-Le
Kiatisak thận trọng trước trận đấu với CLB An Giang

Do tính chất giải đấu mà những 3 ngoại binh của HAGL sẽ không có tên trong đội hình thi đấu. Điều này rõ ràng vừa là khó khăn với đội bóng phố Núi nhưng lại vừa là điều kiện tốt để những cầu thủ nội chưa có cơ hội ra sân thể hiện mình.

Tại V-League, đội bóng phố Núi đang dẫn đầu với chuỗi trận thắng cực kỳ ấn tượng. Trong khi đó CLB An Giang lại liên tiếp gây thất vọng khi chỉ có được 1 điểm trong 5 vòng đấu ở giải hạng Nhất vừa qua.

Qua đó đẩy đội bóng miền Tây xuống đáy bảng xếp hạng. Lịch sử đối đầu giữa HAGL và An Giang, họ chỉ chạm trán nhau 2 lần tại V-League 2012. Khi đó HAGL giành thắng lợi với tỷ số 2-0. Màn so tài sau đó tại An Giang, hai đội hòa nhau với tỷ số 3-3.

Tuy nhiên, tại điểm này, An Giang đã không còn là đối trọng thực sự với HAGL như trước kia. Đội bóng miền Tây đang lặn ngụp ở giải hạng nhất quốc gia sau chuỗi 14 trận không thắng trên mọi đấu trường (thua 11, hòa 3). Và sẽ rất khó để đội khách có thể ngăn cản được mạch trận bất bại liên tiếp của HAGL.

Xem thêm:

Văn Toàn đạt cột mốc khủng cùng HAGL, đến Công Phượng cũng phải ghen tỵ

HLV CLB An Giang mừng ra mặt khi đối đầu với HAGL

Theo dõi Sports442 trên