sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

HAGL mất 3 trụ cột quan trọng bậc nhất, HLV đối thủ mừng ra mặt nói lời đặc biệt trước thềm đại chiến

Thứ năm, 22/04/2021 17:23 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV Trịnh Văn Hậu bên phía CLB An Giang thừa nhận chênh lệch trình độ giữa 2 đội là quá lớn, ngay cả khi HAGL không được sử dụng ngoại binh ở trận đấu này.

Mở màn vòng loại cúp QG 2021, đoàn quân Kiatisak sẽ có màn đối đầu với CLB đang thi đấu ở giải hạng nhất là An Giang. Trong trận đấu này, HAGL sẽ không có sự phụ vụ của Memovic, Kim Dong-su và Brandao khi tính chất giải đấu quy định không sử dụng ngoại binh. 

Việc thiếu đi 3 trụ cột quan trọng của đội bóng sẽ tạo ra cơ hội cho các cầu thủ ít có cơ hội ra sân ở V-League thể hiện mình. Dẫu vậy thì đội chủ sân Pleiku vẫn là đội bóng được đánh giá cao hơn.

Nhất là khi họ đang có thành tích tốt nhất V-League ở thời điểm hiện tại.Bên cạnh đó, họ vẫn được phép sử dụng đến tiền đạo nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương nếu cần tới. 

Trước khi bước vào trận đấu cực kỳ khó khăn này, HLV Trịnh Văn Hậu của An Giang lại tỏ ra vô cùng lạc quan: “Bản thân tôi nóng lòng gặp HAGL, đội mạnh nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Các cầu thủ An Giang cũng rất háo hức được gặp những cầu thủ và HLV đẳng cấp bên phía HAGL. Anh em cầu thủ nóng lòng chờ đến trận đấu vào ngày 23/4 tới”.

HAGL-NAMDINH-2021-07
HAGL đang có phong độ thi đấu cao ở mùa giải năm nay

“Để chuẩn bị cho trận đấu với HAGL, An Giang đã lên Pleiku cả tuần nay. Chúng tôi cũng có dịp được xem trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC. Phải nói là tìm ra điểm yếu của HAGL lúc này với chúng tôi là rất khó.

Phong độ và đẳng cấp giữa An Giang và HAGL lúc này quá xa rồi. HAGL mất 3 trụ cột, HLV đối thủ nói điều bất ngờ trước cuộc chạm trán ở Cúp Quốc gia An Giang không đủ mạnh để cản bước HAGL ở thời điểm hiện tại."

HLV của CLB An Giang thừa nhận rằng việc thắng được HAGL là điều không tưởng nhưng ông vẫn đặt kỳ vọng vào học trò của mình sẽ có sự phấn khích khi được gặp những cầu thủ đẳng cấp bên phía đối thủ.

Mục tiêu hướng đến của An Giang là thi đấu tập trung và cố gắng đưa trận đấu về loạt đá luân lưu để giải quyết thắng bại.

CLB An Giang hiện có tới 13 trận liên tiếp không thắng. Sau 5 vòng đầu tiên ở giải hạng nhất 2021, đội bóng này đang xếp bét bảng với vỏn vẹn 1 điểm.

Xem thêm:

Văn Toàn đạt cột mốc khủng cùng HAGL

Văn Toàn trách móc Công Phượng 'quá tham lam'

Theo dõi Sports442 trên