sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Bầu Đức và thầy trò Kiatisak đứng trước cơ hội ngàn vàng đón chức vô địch trên 'thánh địa' Pleiku

Thứ năm, 06/05/2021 17:02 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với lịch thi đấu giai đoạn 2 V-League 2021, HAGL nhiều khả năng sẽ đăng quang ngôi vô địch trên sân nhà Pleiku.

Với việc giành 1 điểm trong trận đấu với Bình Dương ở vòng 12 V-League, HAGL đã chính thức vô địch lượt đi với 29 điểm. Ở trận cuối, họ sẽ có chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả chạm trán với Than Quảng Ninh.

Trước thềm vòng đấu cuối cùng diễn ra, lịch thi đấu cho giai đoạn 2 V-League đã được hé lộ. Theo đó, tại trận cuối hạ màn, đội nhất bảng giai đoạn 2 sẽ đón tiếp đội thứ 2 trên sân nhà. Hiện tại, HAGL đã dẫn đầu bảng và hơn Viettel FC đứng thứ 2 là 3 điểm. 

Xét về số bàn thắng, đội bóng phố Núi cũng bỏ xa Viettel FC tới 7 bàn và thành tích đối đầu cũng hơn hẳn (3-0). Chính vì vậy mà vì vậy mà việc HAGL đứng đầu là điều chắc chắn. Trong khi đó, Viettel FC cũng đang bỏ xa đội xếp thứ 3 tới 7 điểm nên sẽ nắm chắc ngôi nhì bảng.

hagl-hagl-5
HAGL đứng trước cơ hội ngàn vàng để đăng quang trên sân nhà

Và nếu không có gì thay đổi, thầy trò Kiatisak sẽ đón tiếp nhà ĐKVĐ tại 'thánh địa' Pleiku trong ngày mùa giải hạ màn. Nhìn vào cục diện lúc này, nhiều khả năng cuộc đua vô địch cũng chỉ là giữa song mã HAGL và Viettel. Việc được chơi tại sân nhà trong trận đấu được coi như "chung kết" của mùa giải rõ ràng là lợi thế lớn cho thầy trò HLV Kiatisuk.

Thi đấu trên sân nhà Pleiku, HAGL thắng tới 5 trận và chỉ hoà 1 trận trước Bình Dương. Tuy nhiên, chính HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng phải thừa nhận một điều rằng: "Đó là 1 điểm may mắn" và tin rằng HAGL đủ sức vô địch.

Dưới thời HLV Kiatisak, HAGL đang thi đấu cực kỳ thăng hoa và 'lột xác' hoàn toàn. Họ đang đứng trước cơ hội đón chiếc cúp trên sân nhà Pleiku trong trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Xem thêm:

Thầy Công Phượng nhận vinh dự cực lớn từ FIFA

HLV Kiatisak đối mặt với dàn sao HAGL rơi vào 'báo động đỏ'

Theo dõi Sports442 trên