sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

SLNA có nguy cơ xuống hạng, Phan Văn Đức gửi tâm thư tới người hâm mộ

Thứ năm, 06/05/2021 15:47 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, Phan Văn Đức đã có những nhắn gửi tới người hâm mộ khi SLNA đang trải qua giai đoạn rất khó khăn.

SLNA đang trải qua một mùa giải vô cùng khó khăn khi ở thời điểm hiện tại họ đang đứng ở vị trí cuối cùng trên BXH và có nguy cơ phải xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa tới. Thành tích bết bát của đội bóng đã khiến HLV Ngô Quang Trường và chủ tịch Nguyễn Hồng Thanh phải xin từ chức.

Trợ lý Huy Hoàng ngồi vào chiếc ghế nóng nhưng cũng chưa thể thay đổi được tình hình. Mới đây, trong chia sẻ với truyền thông, Phan Văn Đức đã có những tâm sự vô cùng xúc động về đội bóng đồng thời gửi thông điệp tới cổ động viên xứ Nghệ.

slna-vleague
SLNA có nguy cơ xuống hạng

Cụ thể, nói về tình hình hiện tại của CLB, Văn Đức cho biết: “Bao nhiêu năm SLNA chưa bao giờ rơi vào cảnh phải xếp chót bảng phải đua trụ hạng. Ra sân lúc này, chúng tôi thấy buồn vì khán giả ở sân Vinh chỉ còn lác đác. 

Thật sự tình hình hiện tại không thể khác được khi lực của SLNA chỉ có bấy nhiêu. Nhiều khi ngó sang các đội khác có lực lượng tốt, tài chính tốt... mà thấy chạnh lòng. Chúng tôi không than thở, trách móc điều gì, giờ phải cố gắng thi đấu thật tốt, tốt nhất có thể chứ không ngồi chờ bất cứ điều gì đến với mình”.

van-duc-gui-tam-thu
Phan Văn Đức nhắn gửi người hâm mộ

Ngoài chia sẻ về đội bóng, Văn Đức cũng đồng thời gửi thông điệp đầy xúc động đến các fan hâm mộ CLB. Theo đó, anh nhấn mạnh: “Bản thân tôi, toàn thể ban huấn luyện, anh em cầu thủ đều mong muốn SLNA sẽ giữ được truyền thống đầy tự hào, chưa từng rớt hạng. Tôi vẫn có niềm tin toàn đội sẽ làm được dù tình cảnh đã rất khó. Tất cả vẫn còn đó, chặng đường phía trước cả đội sẽ chiến đấu hết mình.

Điều tôi mong mỏi lúc này là các CĐV xứ Nghệ sẽ không quay lưng với đội bóng. Đá bóng mà không có CĐV, không được nghe tiếng reo hò thì chán lắm! Ai cũng biết CĐV xứ Nghệ luôn tuyệt vời dù ở sân nhà hay sân khách”.

Ở vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 V.League 2021, SLNA sẽ gặp một đối thủ rất khó chơi đó là CLB Hà Nội. Phan Văn Đức và các đồng đội chắc chắn sẽ quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà để nuôi hy vọng trụ hạng.

VIDEO: Phan Văn Đức lập siêu phẩm để đời, vươn tầm thế giới

Theo dõi Sports442 trên