sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Văn Đức và Xuân Mạnh chính thức chốt tương lai sau tin gia nhập Viettel FC

Thứ hai, 17/05/2021 20:16 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Văn Đức và Xuân Mạnh đã đạt được thỏa thuận tiếp tục ở lại cống hiến cho đội bóng quê hương SLNA thay vì ra đi như nhiều tin đồn trước đó.

Bản hợp đồng giữa Phan Văn Đức và SLNA sẽ kết thúc khi mùa giải 2021 khép lại. Chính vì vậy mà cuộc chuyển nhượng của tiền vệ này đã nóng lên trong thời gian vừa qua.

Như nhiều đàn anh ở đội bóng xứ Nghệ, Văn Đức vẫn chờ đội bóng ngỏ lời trước. Anh vẫn chờ một bản hợp đồng mới với mức phí phù hợp với cống hiến của bản thân.

Ngoài chuyện tiền lương, phí lót tay, Văn Đức cũng quan tâm đến các danh hiệu. Trong bối cảnh hiện tại, SLNA đang vật lộn với cuộc chiến xuống hạng, vì thế không có nhiều động lực để Văn Đức ở lại.

Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, sau khi chia tay nhà tài trợ cũ, SLNA hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của 3 nhà tài trợ mới rất "khủng". Điều đặc biệt, khi tiếp quản đội bóng, nhà tài trợ này đã có hàng loạt động thái trong việc cải tổ nhân sự.

vn1-1620983483-290-width660height444

Theo thông tin từ đội bóng, ba tuyển thủ Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh và Nguyễn Văn Hoàng đã đồng ý ở lại cống hiến cho đội bóng, khi nhận được mức đãi ngộ tương xứng.

Để giữ chân 3 trụ cột này, đội bóng xứ Nghệ đã phải chi ra số tiền lớn. Mức lót tay cho Phan Văn Đức không dưới 2,5 tỷ đồng/mùa. Trong khi đó, Xuân Mạnh và Văn Hoàng ít hơn nhưng cũng nhận một khoản lót tay không nhỏ cho bản hợp đồng 3 năm.

Như vậy, tương lai của Phan Văn Đức, Xuân Mạnh và thủ môn Văn Hoàng gần như đã được chốt lại, tất cả yên tâm lên tập trung đội tuyển Việt Nam trong ít ngày tới. Hiện tại, cả ba vẫn cùng cả đội trong thời gian cách ly ở thành phố Vinh.

Xem thêm:

Tiến Linh đá hỏng phạt đền, thầy Hùng vẫn khen hay hơn hẳn Văn Đức

Văn Đức nặng lòng khi phải chia tay HLV Ngô Quang Trường

Theo dõi Sports442 trên