sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Sang UAE 3 trụ cột vẫn tập riêng, ông Park chưa thể có lực lượng mạnh nhất

Thứ sáu, 28/05/2021 09:00 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau khi đặt chân đến UAE tối ngày 26/5, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại sân Dubai Police Club ở Dubai vào chiều ngày 27/5.

ĐT Việt Nam đã được VFF tự liên hệ thuê sân tập cho thầy trò HLV Park Hang Seo do đến sớm hơn thời hạn quy định của AFC. 

Trước đây, khi tham dự Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam cũng từng có buổi tập trên sân này còn ở vòng loại World Cup 2022 sắp diễn ra ở UAE thì ngoài Việt Nam còn có Kuwait cũng thuê sân Dubai Police Club để tập luyện.

Thuận lợi là sân tập này nằm gần khách sạn mà ĐT Việt Nam đóng quân. Cùng với đó là mặt cỏ cùng dàn đèn chất lượng tốt, không thua kém bất cứ sân vận động lớn nào ở Việt Nam như Hàng Đẫy hay Thống Nhất.

dt-viet-nam-co-ba-cau-thu-phai-t
Duy Mạnh, Đình Trọng và Minh Vương tập riêng cùng bác sĩ Choi. Ảnh: Bongda24h

Trước khi di chuyển đến sân tập ở buổi chiều ngày 27/5, ông Park đã yêu cầu toàn đội tập nhẹ nhàng tại khách sạn Swissotel Al Murooj Dubai.

Do đã gần ngày thi đấu nên HLV Park Hang Seo đã giảm dần khối lượng vận động cho các cầu thủ để dần chuyển sang những bài tập chiến thuật và lắp ghép đội hình.

Ở buổi tập chiều ngày 27/5 có 3 cầu thủ phải tập riêng với bác sỹ Choi Ju Young là Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh và Trần Minh Vương.

Những cầu thủ từng gặp phải chấn thương trước đó như Lê Văn Xuân, Đoàn Văn Hậu, Lương Xuân Trường hay Nguyễn Hoàng Đức đều tham gia luyện tập như bình thường cùng các đồng đội.

Xem thêm:

Bình Dương mời HLV cá tính bậc nhất V.League làm thầy Tiến Linh

Cầu thủ Hà Nội nhận ưu ái riêng từ ông Park, đồng đội ở ĐTQG cũng phải ghen tỵ

Theo dõi Sports442 trên