sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

'Chelsea Việt Nam' lên kế hoạch khủng, mời HLV cá tính bậc nhất V.League làm thầy Tiến Linh

Thứ sáu, 28/05/2021 07:16 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau khi rời CLB Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức trở thành mục tiêu săn đón của một đội bóng ở phía Nam.

Theo nhiều thông tin cập nhật mới đây, CLB Bình Dương được cho là đang lên kế hoạch để mời HLV Lê Huỳnh Đức về dẫn dắt đội bóng đất Thủ. CLB này mong muốn đưa HLV giàu cá tính bậc nhất bóng đá Việt Nam này về để ổn định lại phòng thay đồ.

Trước đó vào tháng 4/2021, đội bóng này đã phải tạm chia tay HLV Phan Thanh Hùng vì lý do sức khoẻ không đảm bảo. Tuy nhiên, chỉ 1 tháng sau thì ông Hùng đã lên nắm quyền ở CLB Đà Nẵng khi nhận làm HLV trưởng, thay thế cho chính HLV Lê Huỳnh Đức.

Về phía vị HLV lão làng như Huỳnh Đức, sau khi nộp đơn từ chức hồi đầu tháng 5 sau chuỗi thành tích thất vọng của đội bóng sông Hàn.

Tuy nhiên, với bảng thành tích cùng năng lực chuyên môn đã được khẳng định, vị chiến lược gia 49 tuổi này đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của CLB Bình Dương.

anh-chup-man-hinh-2021-04-07-luc

Ông Đức được ban lãnh đạo CLB B.Bình Dương nhắm tới nhờ lối quản trị "bàn tay sắt" của mình. Lãnh đạo tập đoàn Becamex kỳ vọng cựu tiền đạo của ĐTQG Việt Nam sẽ giúp ổn định chuyện hậu trường.

Năm 2008, ông Đức từ vị trí trợ lý lên nắm quyền tại SHB Đà Nẵng và đã dẹp được loạn kiêu binh, đồng thời ngay lập tức giúp đội nhà vô địch V-League.

Nhiều ngôi sao thời đó của bóng đá Đà Nẵng đã phải "cúi đầu" trước vị HLV trẻ tuổi. Tại Đà Nẵng, mọi quyền hành từ chuyên môn tới chuyển nhượng và chuyện quản lý sinh hoạt cầu thủ đều nằm trong tay HLV họ Lê.

Tuy nhiên, cũng chính tính cách có phần độc đoán này của ông mà sau đó, có nhiều cầu thủ đã khăn gói ra đi. Năm 2017 và 2021, khi HLV Lê Huỳnh Đức mất việc ở SHB Đà Nẵng, cũng có nhiều tin đồn cho rằng ông đã bị các cầu thủ "‘bẻ ghế".

Xem thêm:

Cầu thủ Hà Nội nhận ưu ái riêng từ ông Park, đồng đội ở ĐTQG phải ghen tỵ

Tiến Linh tuyên bố đốt cháy lưới cả Malaysia, Indonesia và UAE

Theo dõi Sports442 trên