sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

ĐT Việt Nam 'phá đảo' bảng xếp hạng, chỉ Sơn Tùng M-TP mới đủ sức chen chân vào top 10

Thứ hai, 26/07/2021 14:02 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với việc giành tấm vé tiến vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022, thầy trò HLV Park Hang Seo đã lọt vào top những nhân vật có ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội.

Chiến dịch vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á của ĐTQG Việt Nam đã kết thúc mỹ mãn với tấm vé đi tiếp. Thành công mang tính lịch của này của thầy trò HLV Park Hang-seo đã giúp họ có được sự công nhận đến từ người hâm mộ nước nhà.

Theo đó, bảng xếp hạng top 10 nhân vật có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội trong tháng 6/2021 đã được Buzzmetrics công bố. Đáng chú ý, ĐT Việt Nam lấn át trong danh sách trên với 9/10 nhân vật.

"Sau vòng loại World Cup 2022, bảng xếp hạng BSI Top10 Influencers tháng 06/2021 chứng kiến sự quay trở lại của những gương mặt nổi bật trong ĐT Việt Nam là HLV Park Hang Seo và các cầu thủ như Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Quang Hải.

dt-viet-nam-vuot-mat-son-tung-mt

Đồng thời, còn có sự xuất hiện lần đầu tiên của cầu thủ Quế Ngọc Hải, Trần Minh Vương và thủ môn Bùi Tấn Trường. Bên cạnh đó, Sơn Tùng M-TP vẫn giữ vững phong độ của mình khi tiếp tục góp mặt trên bảng xếp hạng", trang chủ của Buzzmetrics đưa ra thông báo mới nhất.

Ở bảng xếp hạng trên, chỉ duy có nam ca sĩ nổi tiếng Sơn Tùng M-TP đủ danh tiếng để góp mặt trong top 10. Giọng ca người Thái Bình đứng ở vị trí khá khiêm tốn, thứ 8 với 133,517 điểm.

Dẫn đầu là Đoàn Văn Hậu (201,542 điểm). Đồng hương với Sơn Tùng song sự trở lại của hậu vệ sinh năm 1999 này đã gây được tiếng vang lớn. Xếp thứ 2 là HLV Park Hang Seo. Nhà cầm quân người Hàn Quốc được đánh giá ở mức 190,256 điểm.​​

Nhìn vào bảng xếp hạng trên cũng đủ để biết tình cảm của người hâm mộ nước nhà dành đến HLV Park Hang Seo và tuyển Việt Nam lớn nhường nào. Hy vọng với sự cổ vũ và động viên này, đoàn quân áo đỏ có thể gặp hái đuợc nhiều thành công và danh hiệu hơn nữa.

Xem thêm:

F0 vượt rào vào đá bóng tại sân tập của CLB Đà Nẵng

Tướng tài nhà bầu Đức làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo ở ĐTQG Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên