sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Công Phượng và quân bài tẩy của Kiatiak lập công, ĐTVN khiến U22 thua tâm phục khẩu phục

Thứ tư, 19/05/2021 08:59 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng tỏa sáng với pha đá phạt đẹp mắt trong trận đấu nội bộ giữa ĐTQG và U22 Việt Nam.

Kết thúc buổi tập ngày 18/5, đến tối BHL các đội tuyển Việt Nam tổ chức trận đấu nội bộ cho hai đội tuyển. Với hơn 70 cầu thủ, HLV Park chia quân số thành 4 đội hình luân phiên thi đấu với nhau.

Chung cuộc,  ĐT Việt Nam giành chiến thắng trong cả hai trận của buổi thi đấu nội bộ với các tỷ số lần lượt là 2-1 và 1-0. Ở trận đầu, Công Phượng và Anh Đức là người lập công, còn U22 là Hữu Thắng. Lượt đấu thứ 2 với pha ghi bàn duy nhất của Minh Vương.

Đây là trận đấu duy nhất của đội tuyển Việt Nam trước khi lên đường tới UAE tham dự các trận đấu còn lại tại bảng G vòng loại World Cup 2022

VFF_7501
Công Phượng ghi bàn trong chiến thắng của ĐT Việt Nam. Ảnh VFF

Theo kế hoạch trước đó, ĐTQG Việt Nam sẽ đã lên kế hoạch cho chuyến tập huấn kéo dài một tuần tại Quy Nhơn và thi đấu giao hữu với CLB Bình Định. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch mà đội chuyển toàn bộ thời gian rèn quân về Hà Nội.

ĐT Việt Nam sẽ chốt danh sách 27 cầu thủ trước khi lên đường sang UAE vào 26/5. Nếu không có gì thay đổi, cái tên thứ 28 là thủ thành Đăng Văn Lâm. Anh sẽ di chuyển từ Nhật Bản và hội quân cùng đồng đội trước trận giao hữu với Jordan.

Xem thêm:

HLV Park được quyền đàm phán hợp đồng với đội bóng khác

HAGL chỉ có 2 cái tên chắc suất đá chính cho ĐT Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên