sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Vì điều này, ông Park sẽ được quyền đàm phán hợp đồng với đội bóng khác

Thứ ba, 18/05/2021 17:18 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trong thời gian sớm nhất, HLV Park Hang Seo và VFF sẽ ngồi lại để bàn bạc với nhau về hướng đi trong tương lai.

Ba năm về trước vào ngày 7/11, VFF cùng HLV Park Hang Seo đã ký kết bản hợp đồng với thời hạn kéo dài 2 năm, mức lương 50 nghìn USD/tháng. 

Kèm theo đó là điều khoản hợp đồng sẽ tự động gia hạn thêm 1 năm nếu cả đôi bên đồng ý đạt thoả thuận chung. Trong bản hợp đồng này có một điều quy định rất rõ, đó là 6 tháng trước khi hết hạn hợp đồng với VFF thì HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể công khai đàm phán với đội bóng khác.

Ở chiều ngược lại, VFF cũng sẽ có quyền làm điều tương tự. Tính đến thời điểm này, thời hạn 6 tháng trước khi bản hợp đồng được ký kết năm 2019 kết thúc đã đến.

unnamed

Đây rõ ràng là thời điểm mà HLV Park Hang Seo và VFF sẽ phải ngồi lại với nhay để đưa ra quyết định cho hướng đi sắp tới. 

Về phía ông Park Hang-seo, nhà cầm quân người Hàn Quốc rất muốn được gắn bó thêm với ĐTQG Việt Nam thêm 1 năm nữa và VFF cũng có chung mong muốn này.

Vấn đề hợp đồng của VFF và HLV Park Hang Seo được đưa ra ở thời điểm này lại vô cùng nhạy cảm. Nhất là khi ông Park nhận rất nhiều nhiệm vụ quan trọng từ VFF. Trong đó có mục tiêu đưa tuyển Việt Nam vào vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á, giành vé dự VCK U23 châu Á, bảo vệ ngôi vô địch SEA Games và AFF Cup.

Với việc tự tin vào việc ông Park sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam nên VFF có thể cảm thấy yên tâm phần nào.

Một lãnh đạo liên đoàn nhấn mạnh: “Ông Park đang làm rất tốt công việc của mình, và chúng tôi nghĩ không có lý do gì để HLV Park Hang Seo từ chối gia hạn hợp đồng”.

Xem thêm:

HAGL chỉ có 2 cái tên chắc suất đá chính cho ĐT Việt Nam

Xuất hiện tân binh U22 Việt Nam đẹp trai, đào hoa không kém gì Văn Hậu

Theo dõi Sports442 trên