sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Lọt mắt xanh bầu Hiển, người hùng 'gánh cả team SLNA' sắp sửa gia nhập Hà Nội?

Thứ tư, 14/04/2021 17:38 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

CLB Hà Nội được cho là đang lên kế hoạch để chiêu mộ ngôi sao số 1 của SLNA khi mà hợp đồng của anh với đội bóng xứ Nghệ sắp hết hạn vào mùa giải năm nay.

Với việc tiền vệ Phan Văn Đức vừa đón sinh nhật thứ 25 của mình vào hôm 11/4 vừa qua, hết mùa giải 2021, anh sẽ chính thức kết thúc hợp đồng đào tạo trẻ với đội bóng SLNA. Sau đó, CLB sẽ ngỏ lời đàm phán, nếu hai bên không có được thoả thuận chung sẽ kết thúc hợp đồng và cầu thủ có quyền được lựa chọn bến đỗ mới.

Đức 'cọt' rõ ràng có quyền tự quyết về tương lai của mình, anh có thể ra đi nếu không đạt thỏa thuận ký hợp đồng mới với đội chủ sân Vinh.

Theo một số thông tin, CLB Hà Nội được cho là đang để mắt tới tiền vệ tài năng này, nhằm tăng cường sức mạnh tấn công ở mùa sau. Trong quá khứ, SLNA đã để mất nhiều cầu thủ giỏi như Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải, Khắc Ngọc, Phi Sơn, Hồ Tấn Tài,... sau khi hai bên kết thúc hợp đồng đào tạo trẻ.

Văn Đức gia nhập CLB Hà Nội?
Văn Đức gia nhập CLB Hà Nội?

Viễn cảnh đó hoàn toàn có thể xảy xa với tiền vệ Phan Văn Đức. Anh là một trong số những cầu thủ tài năng nhất của lò đào tạo xứ Nghệ. Đức 'cọt' chắc hẳn rất mong muốn những đội bóng giàu tiềm lực và có tham vọng vô địch.

Không chỉ CLB Hà Nội, Viettel hay HAGL đều được đánh giá là những bến đỗ lý tưởng cho ngôi sao sinh năm 1996. Kể từ đầu mùa, Phan Văn Đức đã thể hiện phong độ rất ấn tượng. Anh ghi được 5 bàn thắng sau 9 trận ra sân. Phong độ ấn tượng của tiền vệ này cũng giúp SLNA thoát được nhóm cầm đèn đỏ, dù nhiều vị trí của họ đã chơi không tốt suốt các vòng đấu vừa qua.

Xem thêm:

Phan Văn Đức sắp hết hạn hợp đồng với SLNA

HLV Phan Thanh Hùng khen Tiến Linh hay hơn Văn Đức

Theo dõi Sports442 trên