sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Chứng kiến Tuấn Anh, Văn Toàn bị triệt hạ, bầu Đức lên tiếng nói lời gan ruột

Thứ năm, 10/06/2021 09:04 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Bầu Đức đã có những chia sẻ thành thật về việc những Tuấn Anh, Văn Toàn bị đối thủ chơi xấu trong trận đấu gặp Indonesia.

Sau trận đấu gặp Indonesia, ĐTQG Việt Nam đã gặp nhiều tổn thất về mặt lực lượng bởi lối chơi thô bạo của đối thủ ở hiệp đấu đầu tiên. Theo đó, Tuấn Anh đã phải rời sân ngay từ phút 35 của trận đấu trong khi Văn Toàn phải di chuyển ra xe bus nhờ sự giúp sức của đồng đội.

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức trong bài chia sẻ với Soha đã tiết lộ rằng, bản thân rất vui khi chứng kiến đội nhà thắng trận. Tuy nhiên khi nhắc đến chấn thương của những Văn Toàn và Tuấn Anh, bầu Đức lại có ý kiến rất riêng.

"Chuyện mấy cầu thủ bị thương thì giống như bố mẹ có con lớn ra đời rồi ấy. Tôi tin là cầu thủ giờ trưởng thành rồi, họ biết xử lý những va chạm ngoài đời.

Bây giờ mình mà nói xót ruột hay lo lắng là chỉ phiền đến con mình đang chiến đấu thôi. Nói chung phải có trả giá mới lên đỉnh vinh quang được. Tôi tin tưởng hoàn toàn vào HLV Park Hang-seo, ban huấn luyện và tụi nhỏ", bầu Đức chia sẻ.

IMG-3151-1623103852 copy

Trong buổi tập gần nhất tối ngày 09/6, Văn Toàn và Tuấn Anh vẫn phải tập riêng và chưa xác định được việc có thể ra sân trong trận gặp Malaysia hay không. Mặc dù vậy, trước đó Văn Toàn đã lên tiếng trấn an người hâm mộ khi khẳng định mình đã ổn.

Còn trường hợp của Tuấn Anh, các bác sỹ đã có những kết luận cuối cùng sau khi chụp MRI. Tiền vệ thuộc biên chế của HAGL không bị rạn xương hay gặp vấn đề về dây chằng. Anh được kết luận chỉ bị dập cơ.

Dự kiến, HLV Park Hang Seo và BHL ĐTQG Việt Nam sẽ theo dõi chấn thương của Văn Toàn, Tuấn Anh hay mới nhất là Quang Hải trong những ngày tới trước khi quyết định có đăng ký cầu thủ này cho trận gặp Malaysia vào ngày 11/6 sắp tới hay không.

Xem thêm:

ĐT Việt Nam đứng trước nguy cơ bị loại dù bất bại ở vòng loại World Cup

HLV Malaysia tự tin chặn đứt mạch thắng của thầy trò ông Park

Theo dõi Sports442 trên