sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Sở hữu hàng công mạnh nhất V-League, bầu Đức lên tiếng chuyện mua 'Lukaku' Việt Nam cho Kiatisak

Thứ ba, 04/05/2021 10:03 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Đích thân đại diện CLB HAGL đã lên tiếng về thông tin bầu Đức đưa tiền đạo Hà Đức Chinh rời Đà Nẵng về phố Núi.

Thời gian gần đây, cùng với việc đội bóng Đà Nẵng có vấn đề nội bộ, nhiều trang báo chí đồng loạt đưa tin liên quan đến tương lai của trụ cột Hà Đức Chinh.

Theo đó, ông bầu của HAGL là Đoàn Nguyên Đức sẽ chiêu mộ tiền đạo người Phú Thọ. Mặc dù hàng công của đội bóng đang thi đấu bùng nổ với những cái tên Công Phượng, Văn Toàn, Minh Vương hay Brandao, tuy nhiên trên băng ghế dự bị, HAGL lại thiếu những lựa chọn dự phòng đẳng cấp để khỏa lấp nếu những cái tên trên không thể ra sân.

Chính vì vậy, cầu thủ được NHM đặt cho biệt danh là Lukaku của Việt Nam được lựa chọn là phương án tối ưu nhất, giúp Kiatisak giải quyết vấn đề trên. Vậy nhưng, với thông tin mà chúng tôi có được, đại diện CLB HAGL đã phủ nhận thông tin trên. 

Câu trả lời được đại diện đội bóng phố Núi đưa ra là: "Không có cơ sở, không bao giờ có chuyện này". Như vậy, NHM chắc chắn đã có đáp án cho tính xác thực của tin đồn trên.

180661511_138655561607764_4129774975141934223_n
Bầu Đức không mua Đức Chinh cho Kiatisak

Ngoài thông tin về Hà Đức Chinh, lãnh đạo CLB HAGL cũng khẳng định với chúng tôi rằng không có chuyện đội bóng phố Núi đang lên kế hoạch chiêu mộ các cái tên nóng của bóng đá Việt Nam như Quế Ngọc Hải hay Phan Văn Đức.

Bên cạnh đó, ông chủ đội bóng phố Núi cũng chưa có kế hoạch nào để bổ sung nhân sự cho dù kỳ chuyển nhượng giữa mùa đã bắt đầu. HAGL sẽ tận dụng triệt để những nguồn lực sẵn có. 

Dưới sự dẫn dắt của Kiatisak, HAGL đang dẫn đầu V-League với 29 điểm sau 12 vòng đấu, bỏ xa đội xếp nhì bảng là Viettel với 3 điểm và đứng trước cơ hội vô địch lần đầu tiên sau 17 năm.

Xem thêm:

Đức Chinh tỏa sáng giúp SHB Đà Nẵng đi tiếp

Đức Chinh bị HLV chê, Đà Nẵng chiêu mộ hẳn "danh hài" V.League

Theo dõi Sports442 trên