sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đức Chinh bị HLV Huỳnh Đức chê, SHB Đà Nẵng chiêu mộ hẳn "danh hài" V.League

Thứ ba, 20/04/2021 17:55 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Đức Chinh đang không có được phong độ tốt trong thời gian qua và SHB Đà Nẵng sẽ chiêu mộ thêm một tiền đạo mới.

SHB Đà Nẵng đã khởi đầu V.League 2021 một cách khá ấn tượng khi liên tục nằm trong nhóm dẫn đầu. Tuy nhiên, những vòng đấu gần đây, đội bóng sông Hàn đã không còn duy trì được phong độ tốt. Mới nhất là thất bại tối thiểu trước Bình Dương tại sân Gò Đậu.

Đây là trận đấu mà những chân sút của SHB Đà Nẵng đã thi đấu không tốt. Đức Chinh hay Rafaelson đều không tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm lên khung thành của Bình Dương.

ha-duc-chinh-phan-van-long-rafaelson-shb-da-nang-ok-16094013154701052644248
Hàng công của SHB Đà Nẵng đang thi đấu không tốt

Sau trận thua, HLV Lê Huỳnh Đức đã thể hiện sự thất vọng với các tiền đạo: "Tiền đạo của chúng tôi quá dở. Đội tấn công nhiều nhưng cả trận không sút được một quả nào. Trong khi Bình Dương chỉ sút được một quả là đã ghi bàn. Trong lúc tập, tôi cho tiền đạo sút rất nhiều nhưng vào trận họ lại quá cầu toàn, không dám sút".

Trong những động thái mới nhất, SHB Đà Nẵng đang nhắm đến tiền đạo Claudecir để bổ sung hỏa lực cho hàng công. Tiền đạo người Brazil đang là cầu thủ tự do sau khi bị Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thanh lý hợp đồng.

Chân sút sinh năm 1989 đến V.League và thi đấu cho CLB Quảng Nam năm 2016 và cùng đội bóng này lên ngôi vô địch V.League ở mùa giải 2017. Sau đó, Claudecir không còn được trọng dụng và chuyển tới thi đấu cho Hải Phòng, Than Quảng Ninh.

claudecir-da-nang
SHB Đà Nẵng chiêu mộ Claudecir

Chia tay đội bóng đất mỏ, tiền đạo 31 tuổi gia nhập Hà Tĩnh nhưng những màn trình diễn của cầu thủ này khiến HLV Phạm Minh Đức khi đó cảm thấy bất lực. Ngay ở vòng 1 của V.League 2021, Claudecir đã khiến tất cả phải ngán ngẩm khi sút hỏng 2 quả phạt đền trong trận gặp Than Quảng Ninh. Sau đó không lâu, cầu thủ người Brazil bị thanh lý và tập nhờ tại CLB Gia Định để duy trì thể lực. 

SHB Đà Nẵng đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng V.League 2021 nhưng hàng công của đội bóng này chỉ ghi được 9 bàn sau 10 vòng, trong đó Rafaelson đã ghi được tới 5 bàn. Với sự bổ sung từ Claudecir, HLV Huỳnh Đức sẽ có nhiều lựa chọn hơn trên hàng công khi Đức Chinh hay Rafaelson bị khóa chặt.

Highlights - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Than Quảng Ninh - Claudecir sút hỏng 2 quả 11m

Theo dõi Sports442 trên