sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bới móc chuyện quá khứ, báo Indonesia chê bai trò ông Park không bằng gà nhà

Thứ năm, 01/04/2021 09:20 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trong bài viết mới đây của tờ Indosport, bộ đôi Công Phượng và Xuân Trường đã bị đem ra so sánh với cầu thủ Asnawi bên phía Indonesia.

Trong bài viết đăng tải hôm 30/3 trên tờ báo nổi tiếng của nước này là Indosport đã đăng tải một bài báo về cầu thủ tiềm năng của ĐTQG. Cầu thủ được nhắc đến là Asnawi. Điều đáng chú ý là trong bài viết, tác giả đã bất ngờ có sự liên hệ khi nhắc đến hai cái tên nổi tiếng của bóng đá Việt Nam từng thi đấu ở nước ngoài là Công Phượng và Xuân Trường.

"HLV của Ansan Greeners, Kim Gil-sik tiếp tục theo dõi sự tiến bộ của ngôi sao đội tuyển quốc gia Indonesia, Asnawi Mangkualam Bahar, tại Hàn Quốc. Ông ấy tin rằng Asnawi sẽ thành công tại Hàn Quốc chứ không giống như sự nghiệp của ngôi sao Việt Nam, Lương Xuân Trường.

Asnawi vẫn cần thời gian để thích nghi ở Hàn Quốc. Anh ấy sẽ là một cầu thủ tốt hơn Xuân Trường nếu anh ấy có thể thích nghi nhanh và có thể hòa nhập với các đồng đội của mình", Gil-sik cho biết.

Tiền vệ Lương Xuân Trường từng có thời gian chơi cho đội bóng Hàn Quốc là Incheon United năm 2016 và Gangwon FC năm 2017. Sau đó Công Phượng cũng thi đấu cho Incheon United trong suốt nửa đầu K-League 2019.

Xuan-Truong-Buriram-
Xuân Trường trong màu áo Buriram United

Cả hai cầu thủ của đội bóng phố Núi đều trải qua những khoảng thời gian khó khăn trong màu áo mới. Thời điểm hiện tại, cả hai đã trở lại thi đấu ở giải VĐQG Việt Nam do không thể thi đấu ở Hàn.

Dẫu không thành công khi xuất ngoại song ở thời điểm hiện tại, cả Công Phượng và Xuân Trường đều trưởng thành và đang cùng HAGL hướng đến chức vô địch ở mùa giải năm nay. 

Đáng chú ý, ở mùa giải trước đó, khi Công Phượng được bầu Đức cho TP.HCM mượn một mùa giải đã trở thành chân sút nội xuất sắc nhất V-League 2020 mặc dù chỉ thi đấu được giai đoạn 1 trước khi phải nghỉ vì chấn thương.

Xem thêm:

Xuân Trường trên con đường 'lật đổ' tượng đài Lê Công Vinh?

Xuân Trường và Kim Dong Su lên tiếng, tiết lộ lý do cãi vã sau trận hoà của HAGL

Theo dõi Sports442 trên