sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Sở hữu 'báu vật Quốc gia', bầu Đức thẳng thừng từ chối Đức Chinh

Thứ sáu, 14/05/2021 12:10 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã chính thức lên tiếng về chuyện đem tiền đạo Hà Đức Chinh từ SHB Đà Nẵng về HAGL.

Thời gian qua, V-League đã phải tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, sau đó là đợt tập trung cầu thủ tại các cấp đội tuyển. Cũng vì vậy mà những thông tin về chuyển nhượng bắt đầu rộ lên.
Đặc biệt là thương vụ của cầu thủ Hà Đức Chinh. 

Theo đó, tiền đạo người Phú Thọ sau khi kết thúc mùa giải 2021 sẽ kết thúc hợp đồng với CLB Đà Nẵng, thế nhưng Đức Chinh đuọc cho là chưa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đội bóng sông Hàn.

Động thái này đã dấy lên tin đồn về việc, HAGL đang có ý định chiêu mộ chân sút này nên anh mới không chấp nhận gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, theo nguồn tin mà Thể thao 247 đăng tải mới đây, đích thân ông bầu của đội bóng phố Núi - Đoàn Nguyên Đức đã lên tiếng phủ nhận.

Bầu Đức khẳng định không cần đến Hà Đức Chinh
Bầu Đức khẳng định không cần đến Hà Đức Chinh

Ông cho hay: "Mấy ngày qua, một số người cũng hỏi tôi về chuyện CLB HAGL mua Hà Đức Chinh. Tôi không biết tin đồn này từ đâu ra nhưng CLB HAGL chắc chắn không cần tiền đạo như Hà Đức Chinh.

Hiện tại, Công Phượng, Brandao và Văn Toàn đang chơi rất tốt. Tôi khẳng định 100% là không có chuyện CLB HAGL hỏi mua Hà Đức Chinh.

Đừng có nói bậy, chuyện này không có thật! HAGL bây giờ không cần mua tiền đạo, kể cả tiền vệ cũng đang dư rất nhiều. Tôi chỉ mua trung vệ và thủ môn, chuyện này cũng mua xong rồi".

Dưới thời HLV Kiatisak, các mũi tấn công của HAGL đã được rèn giũa và trở lên cực kỳ sắc bén. Rõ ràng không có lý gì để HAGL chiêu mộ Hà Đức Chinh.

Xem thêm:

Xuất hiện tân binh U22 Việt Nam đẹp trai, đào hoa không kém gì Văn Hậu

Dàn ngoại binh HAGL du lịch mùa dịch, HLV Kiatisak liên tục nhắc nhở, kiểm tra

Theo dõi Sports442 trên