sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Bầu Đức: ‘Ai bán Công Phượng đâu mà mua, lâu lâu cho mượn cho vui thôi’

Chủ nhật, 16/05/2021 10:12 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trước thông tin Văn Toàn và Công Phượng được hỏi mua với giá cả triệu USD, bầu Đức mới đây đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Gần đây, trên các trang truyền thông đang nổi lên câu chuyện về bộ đôi Công Phượng và Văn Toàn được định giá tới 4 triệu USD. Thực hư về tin đồn này, trong lần trả lời phỏng vấn mới đây với Zing, ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã chính thức lên tiếng.

"Tôi nói rồi, có ai bán Công Phượng đâu mà mua. Tôi không bao giờ bán Công Phượng, lâu lâu cho mượn cho vui thôi. 4 triệu USD hay bao nhiêu thì tôi không bình luận".

Với số tiền khủng như vậy, bầu Đức đã không bàn luận gì về con số 4 triệu USD cho bộ đôi 'con cưng' của mình. Ông cũng từ chối tiết lộ đơn vị, đội bóng đã đưa ra lời đề nghị này với HAGL.

cong-phuong-vs-bau-duc-hagl-1588408135535113644829
Bầu Đức từng khẳng định không bán Công Phượng với bất cứ giá nào

Trước đó, những cầu thủ như Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường đã được bầu Đức tạo cơ hội để ra nước ngoài thử sức. Tuy nhiên, ông nhiều lần khẳng định rằng sẽ không bán lứa cầu thủ tài năng của học viện HAGL JMG với bất cứ giá nào.

Trong số những 'con cưng' của bầu Đức, Công Phượng là cầu thủ được đem cho các đội bóng nước ngoài mượn nhiều nhất. Anh từng khoác áo tới 3 CLB, bao gồm: Mito Hollyhock (2016), Incheon United (2019), Sint-Truidense (2019).

Giá trị hiện tại của cầu thủ người Nghệ An là khoảng 303.000 USD. Trong khi đó, giá trị của Văn Toàn là khoảng 364.000 USD.

Những cầu thủ như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn hay Tuấn Anh,... thuộc lứa cầu thủ tài năng của HAGL và được bầu Đức coi là báu vật. Ông luôn dành mọi điều tốt đẹp nhất đến lứa 'con cưng' của mình.

Xem thêm:

Bầu Đức có khước từ cả trăm tỷ đồng để giữ lại bộ đôi huỷ diệt

Sở hữu 'báu vật Quốc gia', bầu Đức thẳng thừng từ chối Đức Chinh

Theo dõi Sports442 trên