sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Vắng loạt sao số, Viettel FC vẫn suýt tạo ra cú sốc lớn trước nhà ĐKVĐ Champions League

Thứ bảy, 26/06/2021 21:43 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Ulsan vừa có bàn mở tỷ số. Số 72 của Ulsan đánh đầu đập đất, đập chân cầu thủ Viettel nảy vào gôn trong sự ngỡ ngàng của Nguyên Mạnh.

Đối thủ của Viettel FC là Ulsan Hyundai - nhà vô địch của AFC Champions League 2020. Chỉ riêng chi tiết ấy thôi đủ cho thấy đại diện Việt Nam vấp phải khó khăn lớn biết chừng nào.

Cùng với việc thiếu đi hàng loạt trụ cột như Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Khắc Ngọc hay Bruno Martos. Tiền đạo Pedro Paulo cũng không có mặt trong đội hình xuất phát khiến Viettel khó khăn hơn.

Với tư cách nhà đương kim vô địch giải đấu, không ngạc nhiên khi Ulsan Hyundai là đội nắm giữ thế trận và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, đa phần các tình huống ấy đến từ các cú sút xa, còn đội bóng Hàn Quốc cũng không thực sự xâm nhập được hàng phòng ngự kiên cường của đội bóng áo đỏ.

Về phần mình, Viettel cũng có những pha lên bóng chất lượng. Tuy nhiên, chừng ấy là không đủ để nhà vô địch V-League chọc thủng lưới đại gia của bóng đá Hàn Quốc. Hiệp đầu tiên khép lại với tỷ số 0-0.

203681110_1634011656794779_69704

Sang hiệp 2, Viettel tiếp tục thể hiện một lối chơi chắc chắn. Phút thứ 65, từ một pha đá phạt góc bên cánh phải, Văn Thiết bay người đánh đầu, tuy nhiên lực bóng đi nhẹ và không làm khó được thủ thành của Ulsan Hyundai.

Nửa sau hiệp 2, Viettel liên tục thực hiện những sự thay đổi người để đảm bảo được thể lực cho các cầu thủ. Trong khi đó, Ulsan Hyundai vẫn loay hoay tìm đường vào khung thành của Nguyên Mạnh trong sự bất lực.

Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, những tưởng Viettel đã cầm hoà trước Ulsan Hyundai song phút bù giờ nghiệt ngã đã thay đổi tất cả. Số 72 của Ulsan đánh đầu đập đất, đập chân cầu thủ Viettel Thanh Bình nảy vào gôn trong sự ngỡ ngàng của Nguyên Mạnh. Hàng thủ Viettel đã mất tập trung và phải trả giá trong giây lát.

Viettel thua Ulsan 0-1 đầy tiếc nuối khi Thanh Bình phản lưới nhà ở phút 90 1. Thanh Bình cũng khó làm gì khác trước pha đánh đầu hiểm của cầu thủ Ulsan. Dù thua nhưng Viettel vẫn có thể ngẩng cao đầu, khi đã chơi cực tốt, vô cùng chặt chẽ, bình tĩnh trước nhà ĐKVĐ AFC Champions League.

Ssng đến hiệp 2, 

Đội hình Viettel vs Ulsan Hyundai:

Viettel: Nguyên Mạnh, Văn Thiết, Tiến Dũng, Caique, Abdumuminov, Hoàng Đức, Tiến Anh, Văn Hào, Trọng Đại, Duy Thường, Thanh Bình.

Ulsan Hyundai: Jo Hyeon Woo, Kim Tae Hwan, Bulthuis, Kim Ki Hee, Hong Chul, Shin Hyung Min, Yoon Bit Garam, Koh Myong Jin, Qazaishvili, Hinterseer, Kim Min Jun.

truc-tiep-viettel-vs-ulsan-hyund

Diễn biến trận đấu:

48': Bùi Tiến Dũng có pha cản phá rất tốt, chặn đứng cơ hội sút của đối phương.

205667953_4110161759053684_6424086456738161247_n

45': Hết hiệp một. Tỷ số tạm thời là 0-0.

37': Số 18 Ulsan Hyundai dứt điểm nguy hiểm từ ngoài vòng cấm. Bóng chỉ đi cao hơn khung thành đôi chút.

33': Trọng Đại thử vận may với cú sút xa dứt khoát.

27' Kim Minjun tung ra cú dứt điểm nguy hiểm, tuy nhiên bóng lại đi chệch cột dọc khung thành Nguyên Mạnh.

2': Hoàng Đức chuyền rất điệu nghệ nhưng đồng đội của anh là Trương Tiến Anh lại bỏ lỡ cơ hội khi mắc lỗi việt vị.

1' Trận đấu bắt đầu

Nhận định trước trận đấu:

Trận đấu mở màn của Viettel FC tại AFC Champions League 2021 sẽ là các nhà ĐKVĐ Ulsan Hyundai. Đại diện Hàn Quốc được đánh giá là đối thủ cực kỳ nặng ký cho chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Không những thế, Viettel đang gặp khá nhiều khó khăn khi các nhà ĐKVĐ V-League đã không thi đấu gần 2 tháng qua do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Cùng với đó là sự vắng mặt đáng tiếc của những trụ cột là Quế Ngọc Hải, đội trưởng Bùi Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Hoàng Đức và Thanh Bình lại vừa có hành trình Vòng loại World Cup 2022 khá thành công cùng ĐTQG Việt Nam.

nhan-dinh-soi-keo-viettel-vs-ulsan-hyundai-21h00-ngay-26-6_1624628731

Bên cạnh đó, Viettel ở V-League 2021 cũng đang thể hiện một phong độ chắc chắn và tạm thời đứng thứ 2. Trong khi đó, Ulsan Hyundai đang có một phong độ tốt.

Họ giành được 4 chiến thắng và chỉ có một trận hòa trước Seognam trong 5 trận gần nhất. Một chiến thắng chắc chắn là điều mà Ulsan Hyundai hướng đến trong trận gặp Viettel.

Mặc dù được đánh giá yếu hơn nhưng chắc chắn các nhà ĐKVĐ V-League sẽ chiến đấu và tạo nên những bất ngờ trước "ông lớn" này.

Đội hình dự kiến:

Viettel FC: Trần Nguyên Mạnh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Trương Văn Thiết, Nguyễn Trọng Hoàng, Abdumuminov, Vũ Minh Tuấn, Bùi Duy Thường, Nguyễn Hoàng Đức, Pedro Paulo, Caique.

Ulsan Hyundai: Jo Hyeon-woo, Hong Chul, Kim Tae-hwan, D. Bulthuis, Kim Ki-Hee, Shin Hyung-min, Koh Myong-jin, Yoon Bit-garam, Qazaishvili, Kim Min-jun, Hinterseer.

Xem thêm:

Malaysia 'bóc phốt' vụ việc khiến ĐTQG Việt Nam ngưng dùng tới cầu thủ nhập tịch

Theo dõi Sports442 trên