sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Sao Watford chỉ ra điểm yếu khiến Liverpool ôm hận

Chủ nhật, 01/03/2020 08:16 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Liverpool thua sốc 0-3 trước Watford. Đội trưởng Troy Deeney khẳng định đội bóng của anh đã nắm được điểm yếu của đối thủ, và đã khai thác thành công.

Đêm qua, Watford đã giành chiến thắng chấn động trước Liverpool, qua đó cắt chuỗi 18 trận thắng liên tiếp của The Kop tại Premier League. 3 bàn thắng được ghi một cách chóng vánh trong ngày mà đội đầu bảng Liverpool cũng không thể hiểu nổi màn trình diễn của chính mình.

Liverpool

Troy Deeney tiết lộ Watford đã xác định được điểm yếu của Liverpool từ trước, và đã khai thác thành công trong ngày hôm nay. Đội trưởng Watford phát biểu sau trận đấu: "Van Dijk là cầu thủ quá đẳng cấp, tôi nghĩ cậu ấy nằm trong top 5 hậu vệ xuất sắc nhất thế giới. Thật khó để tìm kiếm sai lầm ở Van Dijk, vì vậy chúng tôi phải chọn ra cầu thủ yếu hơn trong cặp trung vệ để đánh vào.

Tôi biết Lovren thích tranh chấp với mình nhưng thật may, đó là lại là sở trường của tôi. Và đó hẳn là một đêm khó khăn với cậu ấy. Lovren chỉ cố gắng tranh chấp với tôi ở bàn thắng đầu tiên. Tôi đã tập trung vào việc đối phó với cậu ta, và Watford đã ghi được bàn thắng".

Chuỗi trận bất bại tại Ngoại Hạng Anh của Liverpool cũng dừng lại ở con số 44. Màn trình diễn tệ hại của Liverpool ngày hôm nay dĩ nhiên không thể khiến Van Dijk cảm thấy hài lòng.

"Watford xứng đáng giành chiến thắng. Họ kiên định với chiến lược được tạo ra và ghi được 3 bàn thắng. Chúng tôi đã không tận dụng được cơ hội của mình. Đội bóng cần phải nhìn lại chính mình sau thất bại này, đó mới là bóng đá.

Van Dijk

Mọi thứ đáng ra phải tốt hơn. Chúng tôi đã phòng ngự ổn cho đến lúc này của mùa giải. Không thể chấp nhận thua 0-3 ở đây, kể cả theo cách này", trung vệ người Hà Lan bức xúc chia sẻ.

Thất bại này không làm ảnh hưởng đến ngôi đầu của Liverpool. Nếu mọi thứ thuận lợi, đoàn quân của Jurgen Klopp sẽ sớm giành chức vô địch đầu tiên trong lịch sử đội bóng. Tuy nhiên, trước những lo ngại của chính phủ Anh về dịch Covid-19, Ngoại Hạng Anh năm nay có thể kết thúc sớm hơn bình thường. Khi đó, chẳng có gì đảm bảo Liverpool sẽ được nhận cúp.

Theo dõi Sports442 trên