sports442.com
Thứ tư, 08/05/2024

Tân binh V.League chiêu mộ 4 cầu thủ từ Viettel, sẵn sàng cạnh tranh chức vô địch

Thứ tư, 06/01/2021 06:46 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Bổ sung lực lượng trước thềm V.League 2021, CLB Bình Định đã chiêu mộ thành công 4 cầu thủ trẻ từ tân vương Viettel.

Trước khi chốt danh sách đăng ký thi đấu tại V.League 2021, tân binh Topenland Bình Định đã đạt thỏa thuận mượn 4 cầu thủ từ Viettel. Theo đó, 4 cái tên sẽ gia nhập đội bóng đất Võ bao gồm Đàm Tiến Dũng, Trần Văn Trung, Nguyễn Xuân Kiên và Trần Hoàng Sơn với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

dam-tien-dung

Trong số này, Đàm Tiến Dũng là cái tên nhận được sự quan tâm nhất bởi trước đây anh có quãng thời gian dài khoác áo U19, U22 Việt Nam. Do Viettel quá nhiều cầu thủ tốt ở bên cánh trái, Tiến Dũng không thể cạnh tranh vị trí và làm bạn với ghế dự bị.

Trước đó, Bình Định cũng từng mượn rất nhiều cầu thủ Viettel, nổi bật trong đó có tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng. Trong màu áo Bình Định, "Thắng Huế" thi đấu vô cùng thăng hoa với 6 bàn thắng và góp công lớn giúp đội bóng đất Võ thăng hạng ở V.League 2021.

huu-thang-2000

Sau khi mùa giải khép lại, đội bóng chủ quan Viettel đã quyết định gọi Hữu Thắng trở về và hứa trao cơ hội thi đấu ở V.League. Hữu Thắng sẽ là nhân tố mới giúp HLV Trương Việt Hoàng có thêm lựa chọn ở tuyến giữa bên cạnh Hoàng Đức, Khắc Ngọc. Viettel đang có lực lượng đồng đều ở tất cả các tuyến và đây sẽ là cơ hội tốt để tuyển thủ U22 Việt Nam trui rèn bản lĩnh cũng như nâng cao chuyên môn.

XEM THÊM: Sao U22 Việt Nam: "Thể hình nhỏ đôi lúc lại là lợi thế của tôi"

Theo dõi Sports442 trên