sports442.com
Thứ hai, 20/05/2024

Sáu ngôi sao MU sẵn sàng tái xuất trước thử thách Arsenal

Thứ tư, 08/05/2024 17:13 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag hy vọng bổ sung sức mạnh cho đội hình trước cuộc so tài với Arsenal ở vòng 37 Ngoại hạng Anh.

Sáu ngôi sao MU sẵn sàng tái xuất trước thử thách Arsenal

HLV Erik ten Hag có thể đón nhận sự trở lại của 6 ngôi sao trước trận cầu siêu kinh điển với Arsenal tại vòng 37 Ngoại hạng Anh.

Sự xuất hiện trở lại được mong chờ nhất là tiền vệ Bruno Fernandes. Ngôi sao người Bồ Đào Nha bỏ lỡ trận thua Crystal Palace nhưng vẫn nỗ lực hồi phục để kịp trận đấu với Arsenal vào cuối tuần này.

Luke Shaw và Lisandro Martinez đã quay lại tập luyện. HLV người Hà Lan tin tưởng họ sẽ sẵn sàng ra sân trước mùa giải kết thúc. Cả hai tiến triển tốt và sẽ luyện tập cùng đội hình để chứng minh thể lực.

Tiền vệ Scott McTominay của MU đã không thể thi đấu tại Selhurst Park do chấn thương đầu gối. Cầu thủ Scotland dự kiến ​​sẽ tập luyện trở lại từ thứ Bảy và hy vọng kịp bình phục.

Marcus Rashford đang phục hồi chấn thương sau trận bán kết FA Cup gặp Coventry City. Tiền đạo này không thể tập luyện cho trận gặp Palace nhưng có thể nhanh chóng trở lại thi đấu với tình trạng chấn thương hiện tại.

Trường hợp cuối cùng là Anthony Martial. Tiền đạo người Pháp đã quay lại tập luyện và có thể xuất hiện trước khi mùa giải kết thúc. Đây cũng có thể là mùa giải cuối cùng của Martial ở MU khi hợp đồng sắp hết hạn.

Đương kim vô địch Premier League 13 lần sẽ tiếp đón Pháo thủ sau khi thua 0-4 trước Crystal Palace. Một thách thức lớn với MU nhưng họ cần chiến thắng để nuôi hy vọng vị trí thứ 6 và vé dự Europa League.

Điều đó không dễ dàng với Quỷ đỏ bởi đoàn quân của Arteta cũng bận rộn với cuộc đua ngôi vô địch cùng Man City. Hơn nữa, Arsenal sở hữu đội hình vượt trội trước MU của Ten Hag.

Ten Hag bày tỏ về khó khăn của MU ở mùa này: “Trong hơn 10 năm làm quản lý, tôi chưa bao giờ có trải nghiệm này. Quá nhiều chấn thương, điều đó có thể xảy ra một lần trong 10 năm.”

Tuy nhiên, Ten Hag vẫn tự tin có thể phục hưng MU nhờ sở hữu đội ngũ nhân sự tốt nhất. Việc các trụ cột trở lại chính là chìa khóa giúp ông thực hiện điều đó.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS