sports442.com
Thứ hai, 20/05/2024

Mbappe: "Tôi phải ghi bàn và tạo sự khác biệt cho PSG"

Thứ tư, 08/05/2024 10:12 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Tiền đạo người Pháp rời cuộc phỏng vấn trong sự thất vọng sau khi PSG thất bại trước Dortmund ở Champions League

Mbappe:

PSG một lần nữa bỏ lỡ cơ hội vô địch Champions League sau thất bại trước Dortmund với tổng tỷ số 0-2.

Đội chủ sân Parc des Princes tung ra 30 cú sút nhưng không thể ghi bàn. Họ để tuột mất cơ hội vô địch Champions League một lần nữa dù có sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu.

Sau trận đấu, Mbappe thừa nhận: "Tôi rất buồn vì không thể giúp PSG giành chiến thắng. Chúng tôi cần phải ghi bàn nhưng đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Khi bạn không sử dụng tốt cơ hội của mình, việc lội ngược dòng sẽ rất khó khăn."

Tiền đạo 25 tuổi cũng chịu trách nhiệm về màn trình diễn kém cỏi của bản thân: "Tôi là người phải ghi bàn và tạo ra sự khác biệt. Tôi không phản đối điều đó, vì người đầu tiên phải ghi bàn hôm nay chính là tôi."

Khi được hỏi về việc cổ vũ cho Real Madrid, Mbappe đã im lặng và rời khỏi phòng phỏng vấn ngay lập tức.

Nhiều nguồn tin cho biết tiếp theo Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid. Ở Champions League mùa này, Real Madrid đã vào chung kết và nếu vô địch sẽ là lần thứ 15.

Năm 2021, PSG đã từ chối đề nghị 180 triệu euro của Real Madrid cho Mbappe. Đầu năm 2022, anh thông báo sẽ rời đi vào cuối mùa.

Dù PSG đã chi tiêu rất nhiều tiền để có được Mbappe cũng như các ngôi sao khác như Neymar, Ibrahimovic, Cavani hay Messi, nhưng họ vẫn chưa vô địch Champions League.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS