sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Vừa ghi cú đúp cho MU, Bruno Fernandes lập tức đòi tăng lương thì mới gia hạn hợp đồng

Thứ ba, 18/01/2022 05:52 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo hàng loạt báo chí Anh vừa đăng tải mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes đã đòi tăng lương trong bản hợp đồng sắp tới bởi anh cho rằng bản thân xứng đáng nhận được nhiều hơn con số 100.000 bảng/tuần.

Bruno Fernandes vừa có trận đấu tuyệt hay trước Aston Villa và ghi 2 bàn thắng, thế nhưng cú đúp của anh không thể giúp Quỷ đỏ có được 3 điểm khi hàng thủ hớ hênh khiến họ bị đội chủ nhà cầm hòa 2-2. Không chỉ mất điểm, MU còn đón tin không vui từ chính Bruno Fernandes.

Theo nguồn tin mới nhất từ phóng viên David Ornstein của tờ The Athletic, Bruno Fernandes cùng với người đại diện đã từ chối đàm phán với MU vào cuối mùa thu năm 2021. Hiện tại, anh chưa có bất cứ dự định nào về việc cam kết tương lai cùng đội bóng chủ sân Old Trafford. Nhiều khả năng, sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, đôi bên mới có những trao đổi liên quan tới chuyện hợp đồng.

Lý do chính khiến Bruno Fernandes cùng người đại diện chưa vội gia hạn hay đàm phán với MU là bởi anh muốn xem xét lại tình hình tại CLB. Hiện nay, mức lương mà ngôi sao người BĐN nhận được ở đội bóng chưa thực sự tương xứng với đẳng cấp của cầu thủ này.

bruno-fernandes-tam-dung-dam-phan-hop-dong-voi-mu-1-725x0
Bruno Fernandes đã dừng đàm phán hợp đồng mới với Quỷ đỏ

Tiền vệ người BĐN đang chỉ nhận vỏn vẹn 100.000 bảng/tuần tại CLB. Con số ấy của Ronaldo là hơn 400.000 bảng/tuần, De Gea là 375.000 bảng/tuần. Đáng chú ý, những ngôi sao như Sancho, Rashford, Martial, Maguire hay Shaw - dù có phong độ kém hơn hoặc thậm chí là không có bất cứ đóng góp gì cho đội bóng lại nhận khoản thu nhập là 200.000 bảng/tuần và gần con số đó.

Chính vì vậy, Bruno Fernandes sẽ chờ tới cuối mùa để xem xét tình hình của ban lãnh đạo CLB về chuyện cơ cấu thu nhập các cầu thủ cũng như những vấn đề nhân sự ở đội bóng rồi mới quyết định đàm phán về tương lai.

MU được cho là tương đối bình tĩnh trước yêu cầu này của Fernandes khi hợp đồng của ngôi sao người Bồ Đào Nha với MU vẫn còn thời hạn tới tháng 6/2025. 

Theo dõi Sports442 trên