sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Hàng loạt CĐV Đông Nam Á đưa ra dự đoán bất ngờ về "số phận" của HAGL tại giải đấu số 1 châu Á

Thứ hai, 17/01/2022 18:29 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Sau khi kết quả bốc thăm vòng bảng AFC Champions League được công bố, nhiều cổ động viên khắp Đông Nam Á đã đưa ra dự đoán về tỷ số trận đấu của đại diện Việt Nam.

Chiều nay (17/1), kết quả lễ bốc thăm chia bảng AFC Champions League - Cúp C1 châu Á đã được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) công bố. Qua đó, đại diện duy nhất của Việt Nam là CLB HAGL nằm tại bảng H cùng với các đội Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc) và Yokohama F. Marinos (Nhật Bản).

hhhhhh
Kết quả bốc thăm vòng bảng AFC Champions League 2022

Được biết, đội bóng cuối cùng trong bảng đấu này sẽ được xác định sau khi trận play-off kết thúc. Trước những đối thủ sừng sỏ đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc, HAGL được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Đặc biệt là CLB Jeonbuk Hyundai Motors đã từng 2 lần giành chức vô địch AFC Champions League và đang "làm mưa làm gió" tại giải quốc nội.

Chứng kiến việc HAGL lọt vào bảng đấu "tử thần", nhiều cổ động viên đã không giấu nổi sự lo lắng của mình dành cho đại diện Việt Nam. Dưới bài đăng kết quả bốc thăm được trang ASEAN Football đăng tải, nhiều người đã để lại bình luận dự đoán cho rằng HAGL sẽ là đội bóng nói lời chia tay với giải đấu danh giá này ngay từ vòng bảng.

ipiccy_image
"Tạm biệt HAGL"
1a-1642413671
"HAGL chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn đây"

Thậm chí có CĐV còn mạnh dạn đưa ra dự đoán tỷ số cho rằng HAGL sẽ thua đậm với tỷ số 0-8 trước đại diện Hàn Quốc - Jeobuk Huyndai Motors.

1e-1642414158
Dự đoán khó tin của CĐV

Theo kế hoạch, vòng bảng của giải đấu này sẽ bắt đầu vào ngày 15/04 đến ngày 31/05 trên sân trung lập. Sau khi vòng bảng kết thúc, 5 đội xếp đầu bảng và 3 đội nhì điểm cao nhất sẽ lọt vào vòng tứ kết. Với việc đặt mục tiêu lọt vào tứ kết hoặc bán kết mà HLV Kiatisuk đưa ra, HAGL chắc chắn sẽ phải rất quyết tâm khi đối đầu các ông lớn trong khu vực.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên