sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bùi Tiến Dũng sáng cửa bắt chính trước trận đấu với Than Quảng Ninh

Thứ sáu, 10/07/2020 08:47 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Việc thủ môn Thanh Thắng vẫn chưa có dấu hiệu bình phục chấn thương sau buổi tập hôm 8/7, "thủ thành quốc dân" Bùi Tiến Dũng đang có cơ hội bắt chính ở trận đấu đầu với CLB Than Quảng Ninh.

Sau trận thua Becamex Bình Dương, TPHCM đã đánh mất ngôi đầu vào tay đội bóng cùng thành phố CLB Sài Gòn. Không những vậy, tin buồn tiếp tục đến với HLV Chung Hae Seong khi thủ môn Thanh Thắng bất ngờ dính chấn thương trong buổi tập hôm 8/7 vừa qua của CLB.

Không loại trừ khả năng thủ thành số 1 trong tay HLV Chung Hae-seong sẽ không thể góp mặt trong trận đại chiến sắp tới. Thanh Thắng vẫn chưa thể trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội và vẫn phải tập riêng cùng các bác sĩ.

5d14fa1285516c0f3540
Bùi Tiến Dũng có khả năng được bắt chính sau chấn thương của Thanh Thắng

Nếu kịch bản này xảy ra, thủ thành Bùi Tiến Dũng có thể sẽ được bắt chính. Đây là cơ hội rất tốt để cầu thủ xứ Thanh thể hiện khả năng. Từ đầu mùa, Tiến Dũng chưa được bắt trận nào tại V-League 2020. Anh có một vài lần ra sân ở Cúp Quốc gia và AFC Cup. Màn trình diễn của anh cũng chưa thực sự được đánh giá cao.

Ngày 11/7, TP.HCM sẽ có chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh trong trận đấu thuộc vòng 9 V-League 2020. Sau thất bại 1-2 ở vòng 8 trước B.Bình Dương, thầy trò HLV Chung Hae-seong rất quyết tâm có điểm khi đối đầu đội bóng vùng Mỏ. Nếu không thể giành chiến thắng, TPHCM không chỉ mất cơ hội đòi lại ngôi đầu mà vị trí thứ 2 của họ cũng sẽ khó có thể được đảm bảo.

VIDEO: Hậu vệ Thanh Hóa "chơi bóng chuyền", tạo điều kiện cho Đức Chinh lập công

Theo dõi Sports442 trên