sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Huỳnh Đức mất kiểm soát tại SHB Đà Nẵng: "Các cầu thủ cảm thấy HLV không quan trọng"

Thứ sáu, 30/04/2021 05:27 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau trận thua 1-2 ngay trên sân nhà trước Sài Gòn FC, HLV Huỳnh Đức đang dần mất kiểm soát tại phòng thay đồ khi ông ám chỉ các học trò không đá theo chiến thuật của mình đề ra.

Ở trận đấu với CLB Sài Gòn, dù được chơi trên sân nhà nhưng SHB Đà Nẵng đã thi đấu vô cùng bạc nhược và để đội bóng xếp gần cuối bảng xếp hạng dễ dàng đánh bại 2-1. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức chỉ thu về 3 điểm, nhưng đánh mất 11 điểm trong 5 trận gần nhất. Cuộc đua vô địch dần xa vời với đội bóng sông Hàn khi HAGL liên tục có những chiến thắng.

Mới đây, HLV Lê Huỳnh Đức còn ám chỉ các học trò "bất tuân" với những chiến thuật mà ông đề ra. Chia sẻ sau trận thua trước Sài Gòn, vị chiến lược gia này thẳng thắn cho biết: “Tôi thật sự không hiểu nổi, tôi cho các cầu thủ tập một đằng thì họ lại đá một nẻo".

rafaelson-dongnghi2_gopd
SHB Đà Nẵng thua khó hiểu trước Sài Gòn

"Khi tập đá phạt thì người này sút, vào trận lại người khác đá. Tôi đang tìm hiểu nguyên nhân, tôi không biết họ có ý đồ ra sao hay nôn nóng điều gì. Tôi đã nói với họ, nếu cảm thấy HLV không quan trọng thì họ tự đi mà đá".

Với các tiền đạo, HLV Huỳnh Đức cũng nói rằng chơi không tốt khi dứt điểm kém, có cơ hội thì bỏ qua: “Tôi yêu cầu các tiền đạo sút nhiều nhưng họ lại làm điều ngược lại. Họ rất lười sút, bỏ qua những cơ hội. Phải đến cuối trận họ mới bắt đầu chịu sút xa, lúc đó đã không còn cơ hội”.

Ông Đức nhấn mạnh vào việc các học trò đang phản ứng ngầm với cách huấn luyện của mình. Trong phát biểu của mình, ông Đức thừa nhận các học trò có vẻ như không còn coi mình là HLV. Đây có thể là mấu chốt của vấn đề.

lehuynhduc-dongnghi_tpno
HLV Huỳnh Đức đang mất kiểm soát phòng thay đồ

Và HLV Lê Huỳnh Đức cũng không rõ mình có còn cơ hội cải thiện hay thay đổi trong thời gian tới hay không. Bởi việc phải nhận liên tiếp những trận thua khiến tương lai của ông trở nên bấp bênh. Rất có thể, HLV Huỳnh Đức sẽ gặp khó trong thời gian tới nếu không thể "dẹp loạn" nơi phòng thay đồ của SHB Đà Nẵng.

Highlights - Đà Nẵng vs Sài Gòn

Theo dõi Sports442 trên