sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Hàng thủ "siêu khủng" của MU sau khi chiêu mộ Varane: Thách thức mọi hàng công nguy hiểm nhất

Thứ ba, 27/07/2021 06:18 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Việc chiêu mộ thành công siêu trung vệ Raphael Varane sẽ giúp hàng thủ Man United trở thành một trong những hàng thủ đáng gờm nhất Thế giới hiện nay.

Theo báo chí xứ sở sương mù, MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ 28 tuổi từ tuần trước. Và mới nhất, họ cũng đã thống nhất được với Real Madrid về mức giá chuyển nhượng lên tới 41 triệu bảng và sẽ sớm kiểm tra y tế vào ngày mai (28/7).

Varane sẽ trở thành bản hợp đồng lớn thứ hai của Quỷ đỏ trong mùa hè này, sau sự xuất hiện của Jadon Sancho, cầu thủ mà MU đã đạt được thỏa thuận từ hồi đầu tháng 7 với giá 73 triệu bảng. Real cũng hiểu rằng họ phải bán Varane ngay trong mùa Hè này nếu không muốn mất trắng vào năm sau. 

fabrizio-romano-xac-nhan-varane-tren-duong-toi-mu-2-725x0
Varane sắp sửa cập bến Old Trafford

HLV Ole Gunnar Solskjaer luôn muốn tìm một đối tác xứng tầm với đội trưởng Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ và Varane được cho là phương án hoàn hảo nhất. Sau khi chiêu mộ thành công siêu trung vệ người Pháp, hàng thủ Man United sẽ trở nên cực kỳ chất lượng.

Bộ đôi trung vệ Harry Maguire - Raphael Varane sẽ là một trong những cặp đôi đáng chờ đợi nhất Ngoại hạng Anh mùa tới. Đội trưởng của MU vừa chứng minh giá trị của mình sau một mùa EURO 2021 thành công mỹ mãn khi anh là nhân tố chính trong thành tích chỉ để thủng lưới 2 bàn trong cả giải đấu của ĐT Anh.

E6fw3IxWQAMPPoF
Hàng thủ Quỷ đỏ sẽ rất đáng xem

Trong khi đó đẳng cấp của Varane là "khỏi bàn" sau những năm tháng sát cánh bên cạnh Sergio Ramos trong màu áo Real Madrid. Phía cánh trái, Luke Shaw đang nổi lên như một hậu vệ xuất sắc nhất châu Âu thời điểm hiện tại với khả năng công thủ toàn diện tại EURO vừa qua.

Có chăng điểm yếu của Quỷ đỏ sẽ đến bên cánh phải khi Aaron Wan-Bissaka vẫn chưa thực sự tỏ ra chắc chắn. Thế nhưng màn trình diễn của hậu vệ này ở mùa giải năm ngoái không hề tồi chút nào và sự trưởng thành của Wan-Bissaka có thể giúp các cổ động viên MU an tâm.

Bên cạnh đó, hàng ghế dự bị của MU tuyến phòng ngự cũng rất chất lượng với Eric Bailly, Victor Lindelof, Tuanzebe, Alex Telles hay Diogo Dalot... Chiêu mộ thành công Varane, người hâm mộ Quỷ đỏ hoàn toàn có thể tin rằng họ đang sở hữu một trong những hàng phòng ngự sáng giá bậc nhất châu Âu thời điểm hiện tại.

Theo dõi Sports442 trên